Người mẫu - Hoa hậu

Tường San: 'Tôi hạnh phúc với thành tích Top 8, bật khóc vì chiến thắng của bạn thân Thái Lan'

Thy Đình
Chia sẻ

Sau thành tích Top 8 đầy vẻ vang và tự hào tại Miss International 2019, Tường San gửi lời cảm ơn ngọt ngào và vô cùng dễ thương đến người hâm mộ.

Chung kết Miss International 2019 vừa khép lại với kết quả được nhiều khán giả hài lòng. Cán mốc tại thành tích Top 8 chung cuộc, đại diện Việt Nam - á hậu Tường San khiến các fan sắc đẹp quê nhà tự hào. Chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Quốc tế năm nay thuộc về người đẹp Thái Lan, á hậu 1 đến từ Mexico. Ngôi vị á hậu 2 gọi tên mỹ nhân Uganda. Danh hiệu á hậu 3 thuộc về đại diện Colombia và giải á hậu 4 được trao cho thí sinh Anh.

Tường San trong phần thi ứng xử Top 8.

Tường San trong phần thi bikini - Top 15

Tân Miss International 2019 đến từ Thái Lan.

Sau 4 năm chờ đợi, cuối cùng Tường San cũng khiến hai tiếng “Việt Nam” được vang lên nhiều lần trong đêm Chung kết. Kết thúc hành trình vô cùng tuyệt vời của mình, Tường San gửi lời cảm ơn ngọt ngào đến ê-kíp, đến người hâm mộ đã đồng hành cùng mình tại Miss International 2019.

Tường San chiến thắng giải Best National Costume.

Tường San rạng rỡ trong khoảnh khắc chờ đợi xướng tên Tân Hoa hậu.

Tường San gửi lời chúc mừng đến tân hoa hậu và cảm thấy hài lòng với kết quả của mình trong cuộc thi: “Vậy là một hành trình hơn 2 tuần tham gia cuộc thi Miss International đã chính thức khép lại. San xin gửi lời chúc mừng đến Tân Hoa hậu Quốc tế là chị Sireethorn. Đồng thời San cũng rất vui và hạnh phúc với kết quả top 8 chung cuộc của mình. Nhân đây San cũng xin gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người, những ai vẫn luôn ở cạnh động viên và không ngừng khích lệ tinh thần San”.

Bên cạnh đó, á hậu Tường San - Top 8 Miss International 2019 và Tân Hoa hậu đến từ Thái Lan là đôi bạn thân trong cuộc thi. Chính vì vậy, cô nàng đã nghẹn ngào và vui sướng khi công bố kế quả: “Thật sự ngay khoảnh khắc chờ đợi MC gọi tên tân hoa hậu và tên đại diện Thái Lan được vang lên, San đã rất xúc động. Nếu mọi người theo dõi có thể thấy San đã không kìm được nước mắt, ôm chầm lấy tân hoa hậu và òa khóc trong hạnh phúc. Lúc ấy San đã thực sự rất vui mừng cho chị ấy vì San và chị Sireethorn rất thân thiết ngoài đời và có rất nhiều kỉ niệm ý nghĩa cùng nhau”.

Tường San vui sướng vì chiến thắng của cô bạn thân Thái Lan.

Khoảnh khắc á hậu Tường San được gọi tên chiến thắng giải Best National Costume, lọt vào Top 15 và cuối cùng là vào Top 8, không chỉ riêng cô nàng mà các fan Việt Nam đã vô cùng tự hào và xúc động. Tường San chia sẻ: “Một hành trình kết thúc là một hành trình mới sẽ mở ra. San sẽ dành vài ngày để nghỉ ngơi cùng gia đình của mình và sẽ sớm quay trở lại Việt Nam để bắt đầu một cuộc hành trình mới đầy ắp thú vị. Một hành trình mà ở đó Tường San sẽ là một cô gái mạnh mẽ, bản lĩnh và không ngừng nỗ lực để tiếp tục chạm đến những đỉnh cao mới trong tương lai”.

Chắc chắn rằng, nàng á hậu vừa tròn 19 tuổi - Tường San sẽ là một niềm hãnh diễn của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Hãy cùng theo dõi hành trình của Tường San sau khi trở về từ cuộc thi với danh hiệu Top 8 - Miss International 2019 để xem, những điều tuyệt vời mà cô nàng sẽ mang đến.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin mới nhất