Người mẫu - Hoa hậu

Tường San đẹp rạng rỡ, được bố mẹ và Lương Thùy Linh tiễn đi thi Miss Int' 2019 với 100 ký hành lý

Phước Xuyên
Chia sẻ

Xuất hiện rạng rỡ tại sân bay, Tường San lên đường dự thi Miss International 2019 với 100 ký hành lý. Người đẹp được bố mẹ và hoa hậu Lương Thùy Linh đích thân đưa tiễn.

Tối ngày 24/10, Á hậu Tường San xuất hiện rạng rỡ tại sân bay lên đường sang Nhật Bản tham dự cuộc thi Miss International 2019 trong niềm tự hào và mong chờ của người hâm mộ.

Sau gần 2 tháng chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019, đại diện Việt Nam háo hức và mong chờ sớm bước vào đường đua nhan sắc để gặp gỡ và quyết chiến với các mỹ nhân quốc tế. Quyết tâm tỏa sáng, Nguyễn Tường San chuẩn bị một hành trang vững vàng và đầy đủ nhất, từ trang phục đến kĩ năng catwalk, ứng xử chuyên nghiệp.

Tổng khối lượng hành lý người đẹp mang tới Nhật Bản ước tính lên tới con số 100kg với những trang phục cần thiết cho các hoạt động bên lề và phần thi chính như dạ hội, trang phục dân tộc. “Một thân một mình” Tường San sẽ phải tự chuẩn bị tất cả mọi thứ xuyên suốt hành trình tham gia cuộc thi.

Xuất hiện tại sân bay, Tường San khoe vẻ đẹp thanh thoát, rạng ngời cùng bộ jumsuit màu trắng giúp người đẹp tôn dáng. Sự có mặt của á hậu khiến không khí sân bay trở nên náo nhiệt. Nhiều khán giả nhanh chóng nhận ra người đẹp và gửi lời chúc may mắn đến đại diện Việt Nam.

Tại sự kiện đưa tiễn Tường San lên đường sang Nhật Bản dự thi Hoa hậu Quốc tế còn có sự góp mặt của hoa hậu Lương Thùy Linh - đại diện Việt Nam tại Miss World 2019. Đặc biệt, bố mẹ của người đẹp cũng ân cần dặn dò những điều cần thiết, không quên dành cho cô con gái những cái hôn đầy ấm áp.

Trước khi lên đường Tường San chia sẻ: “Đến với cuộc thi ngoài mong muốn được giao lưu, học hỏi những thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên khắp thế giới, San rất hi vọng mình sẽ tỏa sáng hết mình để có thể trở thành Hoa hậu Quốc tế đầu tiên của Việt Nam”.

Trước thềm cuộc thi Miss International 2019 diễn ra, hàng loạt các bảng xếp hạng đã dự đoán về khả năng in-top của Tường San là rất cao. Đặc biệt, chuyên trang sắc đẹp Phillippines từng đưa ra nhận định đại diện Việt Nam sẽ trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Quốc tế năm nay.

Cuộc thi sẽ được diễn ra từ ngày 25/10 đến ngày 12/11 để tìm ra tân hoa hậu kế nhiệm. Đừng quên theo dõi hành trình tỏa sáng của Tường San tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất