Người mẫu - Hoa hậu

Trước vòng Đối đầu, Hoài Nam và David từng cãi nhau đến mức 'từ mặt' - mối quan hệ cả hai thật sự ra sao?

Bảo Khoa
Chia sẻ

Đỗ Hoài Nam đã có những chia sẻ vô cùng thú vị và độc đáo về anh chàng đối thủ ngoại quốc - David trong vòng Đối đầu tại The Voice 2019.

Có thể nói chặng đường đua của The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã ngày càng trở nên cam go và quyết liệt hơn bao giờ hết. Không chỉ thế, chắc hẳn nhiều khán giả vẫn còn ấn tượng trước ca khúc “I'm Not The Only One” được Đỗ Hoài Nam và anh chàng ngoại quốc - David trình diễn trong tập 3 của vòng Đối đầu vừa được phát sóng cách đây không lâu.

Hoài Nam và David trở thành cặp đối đầu tại The Voice 2019.

Trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách trong suốt quá trình luyện tập, có thể nói tiết mục của Hoài Nam và David đã khiến khán giả không chỉ bất ngờ mà còn dành nhiều lời khen ngợi trước sự cố gắng của cả hai. Tuy nhiên, cuộc đua nào cũng có kẻ thắng người thua và dường như đó là quy luật không thể thay đổi trong mỗi chương trình. Hơn thế, để tìm ra được một thí sinh xứng đáng ở lại thì phần khó khăn nhất vẫn chính là “người cầm trịch” của mỗi đội.

Sau phần thi của cả hai, cuối cùng Hoài nam là thí sinh được vào vòng Đo ván.

Mặc dù phần trình diễn của David cũng không hề kém cạnh Hoài Nam nhưng xét theo nhiều góc độ và kĩ năng, cuối cùng HLV Tuấn Hưng đã cất lời nhận xét rằng: “Nam à! Anh đã quyết định quay lại với chiếc ghế này, anh chỉ làm theo cái đầu của anh. Bản chất giọng của David đã hay rồi, cái phần khó ngày hôm nay là do bạn Nam gánh hết cả. Tôi tin chắc một điều rằng là nếu cậu ấy có thêm cơ hội, cậu ấy sẽ làm cho tôi biết rằng tôi không chọn nhầm”.

HLV Tuấn Hưng đưa ra lời nhận xét dành cho Hoài Nam.

Sau quyết định ấy, Hoài Nam chính thức trở thành cái tên được đi tiếp vào vòng Đo ván và David phải nói lời tạm biệt tại The Voice - Giọng hát Việt 2019. Vừa trải qua một vòng đấu đầy căng thẳng và trở thành thí sinh được “trụ” tiếp, Hoài Nam đã có những chia sẻ vô cùng chân thành và thú vị về những khoảnh khắc mà bản thân vừa trải qua.

Nhớ lại ngày đầu tiên hay tin mình và David trở thành cặp đôi phải đối đầu, Hoài Nam đã cũng không mấy bất ngờ vì trước đó khi cả team trò chuyện cùng nhau, Tuấn Hưng và cố vấn Hoàng Duy đã “nhắm” trước cho cả hai thành một cặp. Tuy vậy, điều khiến Hoài Nam cảm thấy lo lắng nhất đó chính là “David có giọng hát rất khỏe, khi hát thử với nhau Nam cảm thấy bị lép vế hoàn toàn và cảm thấy hơi sợ đối thủ của mình”.

Xem thêm Thật 'bất công' khi Cathy Nguyễn phải đối đầu với Lâm Bảo Ngọc - người được HLV Hồ Hoài Anh bảo 'như nghe Quán quân hát!'

Trước phần thi Đối đầu của mình, Hoài Nam chia sẻ: “Nam hoàn toàn hài lòng với những gì Nam đã thể hiện trong đêm hôm đó. Nhưng nếu được trở lại khoảnh khắc ấy, Nam nghĩ mình sẽ hát với một tâm lý thoải mái hơn”. Bên cạnh đó Hoài Nam cũng có giây phút chạnh lòng khi được hỏi điều gì bạn cảm thấy ngưỡng mộ trước đối thủ của mình nhất: “Nam thật sự ngưỡng mộ David vì cậu ấy được đi lưu diễn rất nhiều nơi trên thế giới. Có những nơi cả đời chắc Nam không bao giờ có cơ hội tới được”.

Hoài Nam cảm thấy “chạnh lòng” trước đối thủ David.

Tuy trở thành người chiến thắng trong vòng đấu này nhưng Hoài Nam vẫn luôn nhận thấy bản thân mình vẫn chưa cải thiện được nhiều thứ, nhất là vấn đề tâm lý: “Nam hay bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài và chưa có sự ổn định trong giọng hát. Nam sẽ còn phải cố gắng nhiều trong thời gian tới”. Mặt khác anh còn hy vọng đối thủ của mình là David, sẽ không bị tác động nhiều sau cuộc thi này và sẽ phát triển hơn với những khả năng tuyệt vời mà cậu ấy đang có.

Khi phải đối đầu với một thí sinh ngoại quốc, thay vì gặp phải nhiều vấn đề khó giải quyết thì trái lại Hoài Nam cho rằng: “Nam không gặp khó khăn về ngôn ngữ khi giao tiếp với David nhưng lại gặp khó khăn về cách làm việc với cậu ấy. Hơn nữa David rất biết cách tận dụng ưu điểm của mình là giọng hát cao và khỏe. Tuy nhiên, Nam lại học được rất nhiều thứ từ cậu ấy như cách luyến chữ, cách lấy hơi để hát nốt cao…”.

Hoài nam không gặp khó khăn trong lúc tập luyện mà còn học được nhiều thứ từ David.

Đồng thời để có tiết mục hoàn hảo như thế, Hoài Nam cũng không quên gửi lời cảm ơn đến HLV Tuấn Hưng và cố vấn Nguyễn Hoàng Duy. Anh cho biết thêm: “Anh Hoàng Duy không chỉ là một cố vấn giỏi mà còn là một người anh luôn biết nghĩ cho những người em, những người học trò của mình. Hơn nữa anh Hoàng Duy rất hài hước nên các buổi tập luôn tràn ngập tiếng cười, không hề bị căng thẳng tí nào. Anh Tuấn Hưng thì xứng đáng là một HLV có tầm và có tâm. Anh rất ít nói nhưng một khi đã nói thì giống như kim chỉ nam vậy. Mỗi một lời khuyên anh đưa ra đều có giá trị định hướng rất cao”.

Chưa dừng lại, so với các cặp đôi khác trong vòng Đối đầu, Hoài Nam còn nhận định rằng mình và David giống như một “điểm nhấn” của cả team Tuấn Hưng. Bởi lẽ, nhiều khán giả vẫn rất muốn và mong đợi phần trình diễn của một thí sinh Việt và một thí sinh nước ngoài sẽ thể hiện như thế nào. Đặc biệt khi hỏi về kỉ niệm nào đáng nhớ nhất khi cả hai cùng nhau gắn bó, luyện tập, Hoài Nam dường như có sự buồn tênh khó tả và cho biết: “Nam hơi buồn vì có lúc Nam và David đã hiểu lầm nhau. Nam đã tỏ ra tức giận với cậu ấy và khiến cho không khí những ngày trước khi thi đấu khá căng thẳng. Rất may David đã chủ động nói chuyện và giải quyết những hiểu lầm đó, Nam thật sự cảm ơn David về sự thẳng thắn này”.

Hoài Nam tuy có hiểu lầm cùng David nhưng cả hai đều đã làm lành.

Đôi khi cũng chính nhờ đôi lần cãi vã ấy mới khiến cho tình cảm của cả hai gắn kết bền lâu hơn. Khi làm việc cùng nhau chắc chắn ít ai có thể hoàn toàn có cùng một quan điểm huống hồ gì đây là một cuộc thi có tính gay cấn như thế này. Cho nên dăm ba lần tức giận và bất đồng ý kiến cũng chỉ giúp người ta hiểu và trân trọng nhau nhiều hơn. Để nhận ra nhiều bài học cũng như câu chuyện sâu sắc hơn đừng quên đón xem tập 8 vòng Đối đầu của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 02/6/2019 trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất