Người mẫu - Hoa hậu

Trước thềm bán kết Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu, nhiều đối thủ đáng gờm ‘xuất đầu lộ diện'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Các người đẹp đã đến Rạch Giá - Kiên Giang để chuẩn bị cho vòng bán kết của cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018.

Ngày 1/4, các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 có mặt tại thành phố Rạch Giá (Kiên Giang) để chuẩn bị tham gia tranh tài vòng bán kết. Sự xuất hiện của các cô gái trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ.

Nhiều thí sinh không giấu được sự hào hứng khi lần đầu tiên đặt chân đến thiên đường biển đảo Kiên Giang, trong khi số khác luôn giữ vững phong độ và chỉ mong nhập cuộc với cuộc thi để “chiến đấu” hết mình trong không khí của Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu.

Các người đẹp đã đến Rạch Giá - Kiên Giang để chuẩn bị cho vòng bán kết.

Các người đẹp đã nhanh chóng trở nên thân thiết trong lần đầu gặp mặt. Trong dàn thí sinh, nhiều gương mặt gây ấn tượng với thần thái tự tin, vẻ ngoài xinh đẹp và cuốn hút dù ăn mặc giản dị cũng như không trang điểm cầu kỳ.

Vòng bán kết Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 diễn ra từ ngày 1/4 đến 5/4 bao gồm nhiều hoạt động như tham quan các địa đểm nổi tiếng của Kiên Giang cũng như tập luyện, tham gia các phần thi phụ. Sau đêm bán kết, Top 40 thí sinh được đi tiếp vào vòng trong.

Á hậu Khánh Phương và Á hậu Nguyễn Thị Loan sẽ đồng hành, hướng dẫn các thí sinh về kỹ năng catwalk, xử lý khủng hoảng truyền thông. Đây là một trong những kỹ năng vô cùng cần thiết đối với một hoa hậu trong tương lai.

Một số hình ảnh khác của các thí sinh trong cuộc thi:

Các thí sinh đã sẵn sàng cho đêm bán kết Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất