Người mẫu - Hoa hậu

Top 6 Hoa hậu Chuyển giới 2020: Hoài Sa có đủ sức 'đánh bại' mỹ nhân Thái Lan - Philippines?

Thành Duy
Chia sẻ

Hoài Sa và người đẹp gốc Việt đại diện Thụy Điển - Vicky Trần được nhiều người hâm mộ dự đoán sẽ lọt Top 6 trong đêm chung Miss International Queen 2020.

Tối nay, đêm chung kết Miss International Queen 2020 sẽ chính thức diễn ra với sự tranh tài của 21 người đẹp chuyển giới vô cùng tài năng để trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Đến thời điểm hiện tại, trải qua nhiều phần thi phụ và đêm bán kết vừa qua, các ứng cử viên sáng giá nhất cũng dần lộ diện. Trong số đó, có đại diện của Việt Nam - Bùi Đình Hoài Sa đang nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Miss International Queen 2020 kỉ niệm 15 năm tổ chức, chính vì vậy, không ít người hâm mộ dự đoán rằng cô gái giành chiến thắng cuộc thi năm nay sẽ sở hữu mọt gương mặt xinh đẹp, thần thái rạng rỡ nhưng bên cạnh đó cũng không kém phần tài năng, thông minh và sắc sảo.

1. Jan Brielle - Đại diện Úc 

Jan Brielle - đại diện nước Úc được đánh giá là có vẻ đẹp kiêu sa gần giống với hoa hậu Hương Giang - Miss International Queen 2018. Dễ dàng nhận thấy, trong cuộc thi năm nay, cô nàng là một trong những thí sinh có nhan sắc nổi bật nhất.

Jan Brielle còn có một hình thể thon gọn và quyến rũ.

Tại quê nhà, cô nàng hoạt động rất tích cực với nhiều dự án ý nghĩa cho cộng đồng LGBT.

2. Jess Labares - Đại diện Philippines

Jess Labares - đại diện Philippines được xem là đối thủ nặng kí của hầu hết các thí sinh của cuộc thi năm nay. Bởi cô nàng có một vẻ ngoài xinh đẹp lộng lẫy, thần thái tự tin và ngoài ra còn có khả năng ứng xử nhạy bén bằng tiếng Anh.

Cô nàng có nụ cười rạng rỡ và chỉ số hình thể gợi cảm.

3. Aliya Sirisopha - Đại diện Lào

Bên cạnh gương mặt đẹp, đường nét mềm mại thì đại diện Lào còn có một chiều cao ấn tượng, hình thể chuẩn và quyến rũ. Trong đêm bán kết vừa qua, 2 màn trình diễn của cô nàng khiến khán giả vô cùng mãn nhãn bởi thần thái tự tin, bừng sáng.

Aliya Sirisopha là một trong những thí sinh được đông đảo khán giả khen ngợi có hình thể đẹp và hài hòa nhất.

4. Ruethaipreeya Nuanglee - Đại diện Thái Lan 

Đại diện nước chủ nhà năm nay là người đẹp nổi bật nhất dàn thí sinh với chiều cao 1m80 và có kĩ năng trình diễn điêu luyện. Nhân dịp kỉ niệm tổ chức lần thứ 15 của cuộc thi và có được một “gà chiến” như Ruethaipreeya Nuanglee thì khán giả dự đoán rằng, 1 suất Top 6 cho Thái Lan gần như là chắc chắn.

Đôi chân dài miên man của đại diện Thái Lan và thần thái biểu diễn cuốn hút.

5. Vicky Trần - Đại diện Thụy Điển 

Người đẹp gốc Việt đại diện Thụy Điển - Vicky Trần cũng thể hiện phong độ thi đấu xuất sắc trong cuộc thi năm nay. Được đánh giá là thí sinh có vẻ đẹp lai Tây cá tính, sắc sảo và hình thể nóng bỏng, cô nàng được không ít fan tin tưởng sẽ góp mặt vào Top 6 chung cuộc.

Trong đêm bán kết vừa qua, Vicky đã có màn trình diễn bikini ấn tượng.

6. Bùi Đình Hoài Sa - Đại diện Việt Nam 

Bùi Đình Hoài Sa - đại diện Việt Nam sau khi đạt giải Nhì phần thi tài năng thì mới đây, cô nàng gần như chắc suất góp mặt vào Top 12 bởi việc dẫn đầu bình chọn giải Best Introductory Video. Bên cạnh đó, Hoài Sa còn được yêu mến bởi gương mặt xinh đẹp và tài năng ca hát của mình. Cho nên, người hâm mộ tin rằng, với thành tích đạt được trong cuộc thi, Hoài Sa nhất định sẽ có mặt trong Top 6 và thậm chí tiến sâu hơn nữa.

Mặc dù khá ốm và sụt cân trong quá trình dự thi nhưng Hoài Sa khiến khán giả quê nhà vô cùng phấn khích trước 2 màn trình diễn đẳng cấp trong vòng bán kết.

Đêm chung kết Miss International Queen 2020 còn có sự góp mặt của Hương Giang với vị trí thành viên ban giám khảo và các cựu hoa hậu của cuộc thi. Nhân dịp kỉ niệm 15 năm tổ chức, chắc chắn rằng đêm thi hôm nay sẽ vô cùng hoành tráng và có nhiều điều bất ngờ. Fan Việt Nam thì kì vọng rằng, Hoài Sa sẽ một lần nữa mang niềm tự hào về cho quê hương.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất