Người mẫu - Hoa hậu

Top 44 Miss Universe Vietnam 2019 đọ body siêu nóng bỏng: Ai giành giải 'Người đẹp biển' để in-top?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Top 44 Miss Universe Vietnam 2019 khoe thân hình nóng bỏng và quyến rũ trong phần thi Người đẹp biển. Ai sẽ chiến thắng giải phụ quan trọng này?

Sáng ngày 4/12, Miss Universe Vietnam 2019 tổ chức phần thi phụ Người đẹp biển trong sự phấn khích của người hâm mộ. Đây là một phần thi hấp dẫn được trông chờ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, các thí sinh tự tin khoe body cùng những bước catwalk thần thái.

TRỰC TIẾP: NGƯỜI ĐẸP BIỂN HOA HẬU HOÀN VŨ VIỆT NAM 2019 �

TRỰC TIẾP: NGƯỜI ĐẸP BIỂN HOA HẬU HOÀN VŨ VIỆT NAM 2019 ❤️Theo bạn, Ai sẽ là người đẹp biển Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?------ĐÓN XEM ĐÊM CHUNG KẾT HOA HẬU HOÀN VŨ VIỆT NAM 2019:round_pushpin:Đêm Chung Kết 07.12, trực tiếp trên VTV1:office:Địa điểm: Crown Center - Diamond Bay City - Nha Trang----:red_circle:Đặc biệt mua vé đêm chung kết bạn sẽ được GIẢM 50% giá vé đêm bán kết. Truy cập ngay::small_blue_diamond:Website: hoahauhoanvuvietnam.com:small_blue_diamond:Hotline: 0903 017 840 / 0902 595 980:small_blue_diamond:Mua vé trực tiếp tại App VinID hoặc link: https://id.vin/WyE#ToilaHoahauHoanvuVietnam2019 #MissUniverseVietnam2019 #HoahauHoanvuVietnam #UniMedia #CrownCenter #Vietjet

Người đăng: Miss Universe Vietnam - Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam vào Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019

Top 44 Miss Universe Vietnam 2019 khoe thân hình nóng bỏng và quyến rũ trong phần thi Người đẹp biển. Ai sẽ chiến thắng giải phụ quan trọng này?

Tại khu vực hồ bơi, Top 44 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi sẽ có phần trình diễn trang phục bikini khoe thân hình thể nóng bỏng và quyến rũ trước hội đồng giám khảo.

H'Hen Niê tiếp tục đảm nhiệm vai trò MC của phần thi nóng bỏng này. Người đẹp diện style váy ánh kim cùng tóc dài nhuộm đỏ ấn tượng.

Ban giám khảo phần thi Người đẹp biển.

Chịu trách nhiệm “cầm cân nảy mực” lựa chọn ra người đẹp có hình thể và màn trình diễn đẹp nhất buộc ban giám khảo phải có sự cân nhắc và đánh giá kỹ lưỡng vì mặt bằng chung của dàn thí sinh năm nay vô cùng chất lượng.

Tuy vừa trải qua đêm thi Bán kết diễn ra tối ngày 3/12 đầy thử thách nhưng 44 người đẹp đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và tiếp tục giữ phong độ ổn định trong suốt phần thi Người đẹp biển.

Sải bước đầy tự tin và năng lượng, các người đẹp còn có những màn tạo dáng vô cùng ấn tượng. Nhiều thí sinh lôi cuốn khán giả bằng chỉ số hình thể 3 vòng cực chuẩn.

Với phong độ thể hiện của các thí sinh qua đêm thi Bán kếtNgười đẹp biển, nhiều fan sắc đẹp cũng đưa ra những nhận định riêng, đồng thời có cho mình những cái tên ứng viên sáng giá nhất.

Với sự lựa chọn sát sao, Top 15 được chọn vào đêm Chung kết - Miss Universe Vietnam 2019 hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn đầy mãn nhãn và hấp dẫn cho khán giả vào tối ngày 7/12 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất