Người mẫu - Hoa hậu

Top 15 Miss Universe Vietnam 2015: Có đến 4 hoa hậu, 9 đại diện thi quốc tế, Đỗ Mỹ Linh - Khánh Vân đỉnh nhất

Phước Xuyên
Chia sẻ

Top 15 Miss Universe Vietnam 2015 có đến 4 hoa hậu và 9 đại diện thi quốc tế: Đỗ Mỹ Linh - Khánh Vân đỉnh nhất vì không từ bỏ quyết tâm đội vương miện.

Lần thứ 2 được tổ chức sau 7 năm, Miss Universe Vietnam 2015 thành công rực rỡ khi tìm ra người đẹp kế nhiệm hoa hậu Thùy Lâm và Top 14 thí sinh xuất sắc. Nhìn lại, danh sách Top 15 chung cuộc, fan sắc đẹp bất ngờ phát hiện có đến 4 hoa hậu và 9 người đẹp đại diện Việt Nam đi thi quốc tế.

Top 15 Miss Universe Vietnam 2015.

Đăng quang Miss Universe Vietnam 2015, Phạm Hương đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ và trở thành “hoa hậu quốc dân” ngay sau đó. Riêng, Á hậu 1 - Ngô Trà My quyết định rời bỏ showbiz để xây dựng hạnh phúc gia đình bên chồng doanh nhân và trao cơ hội đi thi quốc tế cho á hậu 2 - Lệ Hằng. Nhận cơ hội đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2016, Lệ Hằng đã nỗ lực tỏa sáng hết mình tại Philippines và có được sự ủng hộ lớn từ fan sắc đẹp.

Ngô Trà My.

Lệ Hằng.

Top 15 Miss Universe Vietnam 2015.

Trong Top 5 còn lại, á hậu 3 - Nguyễn Thi Loan có cơ hội đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016. Người đẹp Thái Bình lọt Top 20 và đoạt giải thưởng phụ Top 10 Best National Costume. Trở về từ Miss Grand International, cô nàng tiếp tục được đề cử đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017 được tổ chức tại Mỹ. Với kinh nghiệm chinh chiến dày dặn cùng chỉ số hình thể bốc lửa chuẩn Miss Universe, Nguyễn Loan nhận được sự kỳ vọng lớn nhưng người đẹp đã không mang về thành tích như mong đợi.

Nguyễn Thị Loan.

Ngô Thị Trúc Linh.

Sau hoa hậu và á hậu, Top 10 người đẹp còn lại cũng gặt hái được không ít thành công sau đó. Điển hình là người đẹp Trương Thị Diệu Ngọc - cô đăng quang Hoa khôi Áo dài 2016 và giành quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss World. Kế tiếp là Phạm Thị Ngọc Quý - vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để vào Top 5 Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2016.

Trương Thị Diệu Ngọc.

Phạm Thị Ngọc Quý.

Để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Nguyễn Thị Lệ Nam Em nỗ lực trau dồi bản thân và được đề cử dự thi Miss Earth 2016. Với sự thể hiện cực tốt, người đẹp Tiền Giang đã lọt Top 8 tham gia trả lời ứng xử. Cô đạt các giải phụ như Miss Photogenic, huy chương bạc phần thi tài năng, huy chương bạc trình diễn dạ hội và huy chương đồng Miss Eco Video.

Nguyễn Thị Lệ Nam Em.

Dừng chân tại Top 10 Miss Universe Vietnam 2015, Trần Thị Kim Chi tiếp tục tìm kiếm cơ hội tại chương trình Gương mặt Thương hiệu - The Face Vietnam 2016. Về với Team HLV Lan Khuê, người đẹp ra về với thành tích Top 9 chung cuộc.

Cùng với đó, Đặng Dương Thanh Thanh Huyền - người đẹp sinh năm 1996 cũng trở thành gương mặt quen thuộc trên sóng VTV. Cô là MC của nhiều chương trình, sự kiện giải trí lớn nhỏ tại Việt Nam.

Trần Thị Kim Chi.

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền.

Không từ bỏ niềm đam mê chinh phục các cuộc thi nhan sắc, sau Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Đỗ Trần Khánh NgânChế Nguyễn Quỳnh Châu tiếp tục tìm kiếm những cơ hội mới. Nếu Khánh Ngân lần lượt đạt được vị trí á quân The Face Vietnam 2016, chiến thắng Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, giành vương miện Hoa hậu Hoàn cầu - The Miss Globe 2017 và trở thành huấn luyện viên Mister Vietnam 2019.

Quỳnh Châu đã khẳng định bản thân tại Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 và về đích ở vị trí Top 5.

Đỗ Trần Khánh Ngân.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Trong dàn người đẹp Top 15 Miss Universe Vietnam 2015, đỉnh nhất có lẽ là Đỗ Mỹ LinhNguyễn Trần Khánh Vân. Hai cô gái tuy dừng chân khá sớm nhưng lại có quyết tâm chinh phục giấc mơ đội vương miện cực cao.

Thất bại tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh xác định lại hình ảnh của bản thân và quyết định dự thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Tại đây, cô nàng đã tạo ra một bước ngoặt mới cho cuộc đời mình khi trở thành người đẹp đăng quang và đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới.

Ngoài thành tích Top 40 Miss World 2016, Đỗ Mỹ Linh còn đoạt các giải thưởng phụ Head To Head Challenge, Dự án nhân ái xuất sắc, Top 10 Multimedia và Top 10 thí sinh được yêu thích nhất.

Đỗ Mỹ Linh.

Nguyễn Trần Khánh Vân dừng chân sớm tại năm 2015. Không từ bỏ giấc mơ hoa hậu, Khánh Vân tiếp tục trau dồi thêm kinh nghiệm tại Siêu mẫu Việt Nam 2018 và giành giải Bạc dưới tài dẫn dắt của HLV Hương Giang. Trở lại đường đua nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cùng giải phụ Best Catwalk và Người đẹp áo dài, Khánh Vân đăng quang trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020.

Nguyễn Trần Khánh Vân.

Nhìn lại Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, khán giả hâm mộ không khỏi bất ngờ trước chuỗi thành tích ấn tượng của các người đẹp sau cuộc thi. Điều này cho thấy, việc dừng chân sớm hay muộn tại các cuộc thi nhan sắc không nói lên được tinh thần, đam mê và ước mơ chinh phục vương miện của các cô gái.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất