Người mẫu - Hoa hậu

Hoài Sa - Vicky Trần dễ dàng lọt vào Top 10 mỹ nhân trình diễn dạ hội ghi điểm nhất đêm bán kết Hoa hậu Chuyển giới 2020

Hương Bi
Chia sẻ

Đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2020 diễn ra vào tối ngày 5/3/2020. Hoài Sa nổi bật với đầm dạ hội đơn sắc.

Được fan ưu ái với tên gọi là bản sao của Pia Wurtzbach, người đẹp Jess Labares đến từ Philippines thực sự tỏa sáng trong phần thi dạ hội. Bộ váy màu đen với họa tiết cầu kì ôm trọn đường cong cơ thể đã giúp cô trở thành tâm điểm của bữa tiệc đầy màu sắc.

Bước vào phần thi trang phục dạ hội - phần thi mở màn trong đêm thi bán kết cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2020, 21 người đẹp đã sải bước tự tin trên nền nhạc sôi động cùng với những bộ váy tôn dáng. Đại diện Việt Nam là Bùi Đình Hoài Sa chọn cho mình chiếc váy màu đỏ đảm nhận vị trí vedette cực kì thu hút.

Người đẹp đến từ Na Uy thả dáng trong chiếc váy màu ánh bạc xuyên thấu. Thiết kế này thực sự đã giúp người đẹp đến từ Bắc Âu ghi điểm tuyệt đối trong mắt ban giám khảo. Chưa kể bông tai đá dáng dài chính là phụ kiện đắt giá cho phần trình diễn của Eirin Grinde Tunheim.

Sở hữu chiều cao 1m80 cùng vóc dáng vạn người mê điều đó đã giúp người đẹp đến từ nước chủ nhà Thái Lan nổi bật trên sân khấu. Chọn cho mình chiếc váy xẻ đùi cao lấp lánh phô diễn đôi chân dài tựa kiếm nhật vô cùng hút mắt.

Không thể bỏ qua phần trình diễn trang phục dạ hội của đại diện đến từ Brazil. Sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu tóc thẳng, bông tai đá cùng tông với chiếc váy màu vàng đồng đã giúp người đẹp Ariella Moura nhận được rất nhiều tiếng reo hò của khán giả.

Đại diện Việt Nam là Hoài Sa nồng nàn trong chiếc váy màu đỏ chất liệu bóng. Việc tối giản phụ kiện đi kèm thật sự đã mang đến hiệu ứng tốt cho Hoài Sa. Nụ cười rạng rỡ, thần thái tự tin chính là điều mà đại diện Việt Nam thể hiện rất tốt.

Vick Trần chính là cô gái mang dải sash Thụy Điển tại cuộc thi năm nay. Chiếc váy cầu kì với thiết kế hở vai khoe đã giúp cô tự tin hơn rất nhiều giữa các đối thủ còn lại.

Một thiết kế dạ hội phom dáng đối xứng khá bắt mắt của đại diện đến từ Myanmar.

Người đẹp Pháp mang lại vẻ đẹp cổ điển của những quý cô tại xứ sở Pari hoa lệ.

Bộ váy màu trắng lấp lánh với điểm nhấn trên tà áo phía trước của đại diện Mexico rất thú vị. Đây được đánh giá là bộ váy vừa vặn với cơ thể của Valentina Flucharie.

Jan Brielle trong một thiết kế xẻ ngực khá táo bạo. Vẻ đẹp lôi cuốn nhưng rất đỗi ngọt ngào tất cả được cộng hưởng khi đại diện Australia diện trên mình bộ váy dạ hội bắt sáng.

Kết thúc đêm bán kết với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, đại diện Việt Nam là Hoài Sa cùng 20 người đẹp sẽ có thời gian tập luyện để sẵn sàng bước vào đêm chung kết vào ngày 7/3/2020. Hãy cùng theo dõi SAOStar để cập nhật thêm tin mới nhất về cuộc thi Miss International Queen 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất