Người mẫu - Hoa hậu

Tường San quá đỗi kiều diễm, nổi bật trong Top 10 thí sinh có ảnh Glam Shot đẹp nhất Miss International 2019

Thy Đình
Chia sẻ

Miss International 2019 tung bộ ảnh Glam Shot của các thí sinh đẹp nhẹ nhàng và quyến rũ. Đại diện Việt Nam - Á hậu Tường San rạng ngời và ngọt ngào khoe sắc.

Vừa qua, Miss International 2019 đã tung bộ ảnh Glam Shot của các ứng viên hoa hậu trong cuộc thi năm nay khiến các fan sắc đẹp không thể nào rời mắt trước nhan sắc ngọt ngào và quyến rũ của các người đẹp. Đại diện Việt Nam - Á hậu Tường San sở hữu bức ảnh được nhiều khán giả yêu thích và đánh giá cao bởi thần thái kiêu sa và vẻ đẹp quá đỗi diễm lệ.

Tường San chinh phục các fan sắc đẹp bởi nhan sắc ngọt ngào và nhẹ nhàng của mình trong bộ ảnh Glam Shot - Miss International 2019.

Video Glam Shot của Tường San

Nhiều chuyên trang sắc đẹp uy tín quốc tế đánh giá, Miss International 2019 thu hút dàn thí sinh vô cùng chất lượng. Các đại diện của cuộc thi năm không chỉ đẹp về diện mạo bên ngoài mà còn rất giỏi và thông minh trong các hoạt động giao lưu, trao đổi văn hoá tại các sự kiện thuộc khuôn khổ cuộc thi. Các mỹ nhân như: Puerto Rico, Colombia, Venezuela, Belarus, Philippines,… nhận được nhiều kì vọng sẽ trở thành người chiến thắng.

Đại diện Puerto Rico là một trong những thí sinh được đánh giá cao về nhan sắc từ đầu cuộc thi.

Đến từ cường quốc sắc đẹp trên thế giới, hoa hậu Venezuela luôn biết cách làm bản thân trở nên xinh đẹp và thu hút trong từng khung hình.

Người đẹp Argentina “bứt phá” trong bộ ảnh Glam Shot và nhận được nhiều lời khen của khán giả bởi biểu cảm và tạo dáng “đúng đề bài”.

Tiêu chí của Miss International 2019 luôn tìm kiếm những cô gái mang vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Chính vì vậy, trong bộ ảnh Glam Shot của cuộc thi năm nay, đại diện các nước được chụp ảnh trong không gian lãng mạn và thơ mộng với bức tường hoa tuyết trắng. Nhiều thí sinh đã thành công trong bức ảnh của mình và được nhiều khán giả yêu thích.

Trong BXH mới nhất của Missosology, đại diện Belarus được dự đoán sẽ chiến thắng cuộc thi năm nay bởi vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng.

Người đẹp Mexico được Tường San đánh giá là một trong những thí sinh sở hữu gương mặt đẹp nhất trong cuộc thi năm nay.

Mỹ nhân Costa Rica hút hồn khán giả qua ánh mắt và hình thể hoàn hảo.

Là người đẹp có phong độ ổn định nhất cuộc thi, đại diện Colombia được nhiều thí sinh, trong đó có Tường San, dự đoán sẽ đăng quang cuộc thi năm nay.

Bên cạnh dàn mỹ nhân nổi bật như: Costa Rica, Belarus, Venezuela, Mexico,… thì đại diện Việt Nam - Á hậu Tường San cùng các diện châu Á còn lại như: Philippines, Nhật Bản, Thái Lan,… vẫn không hề kém sắc và được các fan sắc đẹp của cuộc thi đánh giá cao về nhan sắc và kỹ năng thể hiện trước ống kính, có cơ hội cạnh tranh vương miện Miss International 2019.

Hoa hậu Philippines là một trong những đại diện “nặng kí” của châu Á, cô nàng được các fan nước này kì vọng mang chiếc vương miện thứ 7 về quê nhà.

Đại diện nước chủ nhà - Nhật Bản sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, thân thiện nên được rất nhiều fan yêu thích và đánh giá cao.

Riêng Á hậu Tường San, với sự thể hiện xuất sắc từ đầu cuộc thi đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ Việt Nam đặt kì vọng cô nàng sẽ nhận được thứ hạng cao trong vòng Chung kết Miss International 2019 diễn ra vào ngày 12/11 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất