Người mẫu - Hoa hậu

'Chị em' Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy - Phương Nga: 'Mỗi người một vẻ, 10 phân vẹn 10'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Bùi Phương Nga và Trần Tiểu Vy là Top 2 Hoa hậu Việt Nam nổi bật nhất từ trước tới nay. Sau đăng quang, cặp đôi hoa hậu - á hậu luôn kề vai sát cánh, cùng đồng hành bên nhau khiến fan cực kỳ yêu mến và ngưỡng mộ.

Trước đây, hầu hết trong mỗi nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam, người hâm mộ đều dành phần lớn sự quan tâm cho cô gái đạt ngôi vị cao nhất mà không chú ý đến hoạt động của các á hậu. Thế nên, trong suốt thời gian đương nhiệm, việc hoa hậu chiếm “spotlight” đã khiến cho các á hậu trở nên mờ nhạt và dần trở nên “quên lãng” đối với khán giả.

Tuy nhiên, trong nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam 2018, fan sắc đẹp lại đặc biệt ấn tượng với cặp đôi hoa hậu - á hậu: Trần Tiểu VyBùi Phương Nga. Mỗi nàng hậu đều sở hữu vẻ đẹp riêng, cá tính nổi bật.

Nếu Trần Tiểu Vy là cô em gái có tuổi đời còn khá trẻ, sở hữu tính cách năng động, vô tư thì Bùi Phương Nga lại là người chị chín chắn, đằm thắm hơn. Sau 1 năm đăng quang, cả hai luôn là cặp đôi hoa hậu - á hậu “kề vai sát cánh” cùng tham gia các hoạt động giải trí cũng như nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Kỷ niệm 1 năm đăng quang, nhìn lại hành trình trưởng thành cùng trọng trách của đương kim hoa hậu - á hậu, Tiểu Vy và Phương Nga tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng đều đã cống hiến nhiều việc làm ý nghĩa, thiết thực cho cộng đồng. 2 người đẹp có cùng độ nổi tiếng, sức hút trong làng nhan sắc tại Việt Nam. 2 nàng hậu luôn hỗ trợ và tiếp sức cho nhau trên hành trình đương nhiệm.

Là “chị em” thân thiết, cặp đôi hoa hậu Trần Tiểu Vy và á hậu Bùi Phương Nga luôn nhận được sự yêu mến đông đảo từ fan sắc đẹp tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất