Người mẫu - Hoa hậu

Tiếc nuối: Kiều Loan rớt khỏi Top 5 chung cuộc, mỹ nhân Thái Lan diễn thuyết thất bại vẫn in-top

Linh Đan
Chia sẻ

Dù có phần thuyết trình ấn tượng nhưng Kiều Loan vẫn không gặp may mắn và phải dừng chân trước Top 5.

Miss Grand International 2019 công bố Top 10 chung cuộc và mỹ nhân đầu tiên được gọi tên là thí sinh giành chiến thắng giải bình chọn Miss Popular Vote: Nguyễn Hà Kiều Loan đến từ Việt Nam. Như vậy, Kiều Loan chính thức có mặt trong Top 10, bước vào phần thi thuyết trình.

Dù có phần thuyết trình ấn tượng nhưng Kiều Loan vẫn không gặp may mắn và phải dừng chân trước Top 5. Như vậy, 3 năm liên tiếp từ Huyền My - Phương Nga đến Kiều Loan, 3 mỹ nhân Việt Nam đều chốt hạ thành tích Top 10 chung cuộc của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Top 5 chung cuộc bước vào phần thi ứng xử gồm: Mexico, Panama, Venezuela, Thái Lan và Brazil.

Kiều Loan dừng chân trước Top 5.

Kiều Loan dù không có mặt trong phần thi ứng xử cuối cùng vẫn nhận được sự ủng hộ lớn từ fan Việt, người hâm mộ sắc đẹp châu Á vì luôn tràn đầy năng lượng, tự tin, cháy hết mình trong các phần thi.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2019 đang diễn ra tại Caracas, Venezuela. 5 thí sinh góp mặt trong vòng thi cuối cùng sẽ tranh chiếc vương miện được thiết kế mới với trị giá lên đến 500 nghìn đô la. 4 á hậu cũng sẽ được trao vương miện được chế tác bởi các chuyên gia Venezuela. Năm 2020, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cũng sẽ được tổ chức tại xứ sở hoa hậu Venezuela.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất