Người mẫu - Hoa hậu

Lương Thùy Linh - Kiều Loan - Tường San: 3 nàng hậu sinh năm 2000 đầy triển vọng

Phước Xuyên
Chia sẻ

Top 3 Miss World Vietnam 2019: Lương Thùy Linh - Kiều Loan - Tường San - những đại diện giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Dù là lần đầu tiên được tổ chức nhưng Miss World Vietnam 2019 đã có được tiếng vang lớn khi tìm kiếm và lựa chọn ra Top 3 người đẹp Lương Thùy Linh - Kiều Loan - Tường San: Những đại diện giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Lương Thùy Linh - Kiều Loan - Tường San là gương mặt hoàn toàn mới - những cô gái sinh năm 2000 tuổi đời còn trẻ - có ít kinh nghiệm chưa 1 lần bước chân vào đường đua của các cuộc thi nhan sắc, thế nhưng lại bất ngờ đoạt lấy thành tích Top 3 chung cuộc tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam đầu tiên. Điều này dẫn đến chiến thắng của các người đẹp cũng hứng chịu không ít sự bàn tán và nghi ngờ về thực lực.

Chiến thắng 3 ngôi vị cao nhất cuộc thi, Lương Thùy Linh - Kiều Loan - Tường San lần lượt trở thành các đại diện Việt Nam tại Miss World, Miss Grand InternationalMiss International 2019.

Với vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng nhưng có ít kinh nghiệm thi đấu, một bộ phận khán giả không tin tưởng những cô gái sẽ làm nên chuyện tại các đấu trường nhan sắc quốc tế, thậm chí “nhìn mặt đặt tên” và gọi đây là top 3 “nụ hậu”.

Tuy nhiên, chỉ trong vòng 3 tháng huấn luyện sau đăng quang, nhìn vào sự “lột xác” của từng cá nhân, khán giả mới nhìn nhận rằng điểm chung của Top 3 Miss World Vietnam 2019 đều là những cô gái tiềm năng và có thừa bản lĩnh, không thua kém bất kỳ một nhan sắc có tuổi nào về tinh thần thi đấu tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Xuất hiện với hình ảnh trưởng thành, chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn, Top 3 Miss World Vietnam 2019 khiến khán giả hâm mộ đặt kỳ vọng vào sự tỏa sáng của những người đẹp tại các cuộc đua nhan sắc trên thế giới.

Sự thăng hạng về nhan sắc của Top 3 Miss World Vietnam 2019 là 1 quá trình lột xác ấn tượng. Nhìn lại hình ảnh của Lương Thùy Linh - Kiều Loan - Tường San từ sau đăng quang đến thời điểm hiện tại, các người đẹp đều tạo nên dấu ấn riêng biệt.

Đăng quang ngôi vị cao nhất với thành tích học tập vượt trội, Lương Thùy Linh gắn mình với hình ảnh cô hoa hậu tri thức giàu lòng nhân ái sở hữu vẻ đẹp thanh tú, sang trọng. Về thứ nhì, vướng phải chỉ trích của dư luận nhưng á hậu 1 Kiều Loan lại có cú lội ngược dòng ngoạn mục khi là người đẹp có sự thay đổi về sắc vóc rõ nét nhất sau cuộc thi. Cô nàng liên tục biến hóa và thử thách bản thân ở nhiều phong cách thời trang khác nhau. Riêng, Tường San, nàng hậu vẫn giữ nguyên hình tượng dịu dàng, ngọt ngào và thanh lịch trong mắt người hâm mộ.

Lương Thùy Linh - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Nguyễn Hà Kiều Loan - Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Nguyễn Tường San - Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Trở thành Top 3 người đẹp đại diện cho nhan sắc Việt, ngoài trọng trách đi thi quốc tế, Lương Thùy Linh - Kiều Loan - Tường San còn mang trong mình sứ mệnh lan tỏa thông điệp yêu thương đến cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động thiện nguyện. Hơn ai hết, các nàng hậu thấu hiểu được sức nặng và cơ hội mà chiếc vương miện mang đến, nhờ đó, tiếng nói của 3 người đẹp có sức ảnh hưởng hơn trong việc kêu gọi xã hội chung tay giúp sức.

Điểm sáng nổi bật trong chặng đường đương nhiệm của Top 3 Miss World Vietnam trong năm 2019 là giai đoạn các người đẹp đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế và mang về chuỗi thành tích ấn tượng, đáng tự hào.

Là người đẹp tiên phong trong Top 3, Kiều Loan để lại dấu ấn khó phai trong lòng fan sắc đẹp khi là đại diện Việt Nam “máu chiến” nhất tại Miss Grand International 2019, điều á hậu làm được không phải là thành tích Top 10 chung cuộc mà là tình cảm của khán giả dành cho mình. Điều đó minh chứng qua giải thưởng Miss Popular Vote - hoa hậu được yêu thích nhất được bình chọn bởi đông đảo người hâm mộ trong nước.

Kiều Loan đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2019.

Sau Kiều Loan, á hậu Nguyễn Tường San bước vào thế vận hội sắc đẹp Miss International 2019 với tinh thần không quá sôi nổi nhưng vô cùng chắc chắn. Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế vốn chú trọng đến yếu tố nhẹ nhàng, thanh lịch vì thế đại diện Việt Nam phát huy tối đa sự duyên dáng của mình, cô nàng luôn chỉn chu và biết cách làm bản thân tỏa sáng trong mọi hoạt động. Chính vì thế, Tường San luôn được Missosology đánh giá cao và đứng đầu các bảng xếp hạng nhan sắc. Kết quả Top 8 chung cuộc được xem là thành tích vô cùng ấn tượng đối với người đẹp sinh năm 2000.

Tường San đại diện Việt Nam tại Miss International 2019.

Là chiến binh cuối cùng trong Top 3 bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế, Lương Thùy Linh nhận được sự kỳ vọng lớn bởi vốn tiếng Anh “khủng” cùng chiều cao vượt trội. Người đẹp liên tục khiến người hâm mộ tự hào vì lần lượt gặt hái được các thành tích đáng chú ý như Top 10 Top Model, Top 10 Dự án nhân ái và màn đối đáp Head To Head Challenge ấn tượng.

Trước khi tỏa sáng tại Miss World 2019, khán giả từng cho rằng hoa hậu sinh năm 2000 là cô gái kín tiếng, nhạt nhẽo. Thế nhưng, bản thân người đẹp luôn có quan điểm sống và cá tính riêng biệt. Theo chia sẻ của Kiều Loan, Thùy Linh chỉ thể hiện năng lực thật sự khi cần thiết và điều đó được cô nàng thể hiện rõ nhất trong chặng đường tham gia Hoa hậu Thế giới năm nay.

Lương Thùy Linh đại diện Việt Nam tại Miss World 2019.

Dù là những người đẹp thế hệ Z sinh năm 2000 - tuổi đời còn trẻ nhưng Lương Thùy Linh - Kiều Loan - Tường San đã chứng minh được năng lực của bản thân khi lần lượt giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới. Từ 3 cô gái không có tên tuổi trở thành những nàng hậu nổi tiếng mang dấu ấn riêng, Top 3 Miss World Vietnam 2019 đã có một năm thành công rực rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất