Người mẫu - Hoa hậu

Thúy An 'lột xác' mạnh mẽ, khoe thần thái quyến rũ trước thềm chinh chiến Miss Intercontinental

Phước Xuyên
Chia sẻ

Á hậu Thúy An 'lột xác' mạnh mẽ, khoe thần thái quyến rũ, chuẩn 'beauty queen' trước thềm chinh chiến Miss Intercontinental 2019.

Mới đây, trong shoot hình mới nhất được công bố, á hậu Thúy An khiến cộng đồng fan sắc đẹp trong nước bấn loạn khi “lột xác” với vẻ đẹp vô cùng cuốn hút. Người đẹp mang đến hình tượng vừa bí ẩn quyến rũ và thần thái sắc sảo.

Chính thức đeo sash đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2019, Thúy An liên tục biến hóa bản thân trong nhiều phong cách thời trang khác nhau. Nhan sắc và kỹ năng của người đẹp ngày càng hoàn thiện để xứng tầm bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế.

Thời gian gần đây, để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa năm nay, Thuý An thường xuyên xuất hiện với hình ảnh ấn tượng. Lựa chọn lối trang điểm chuẩn “beauty queen”, cùng gu thời trang cá tính, quyến rũ, cô nàng đã trở nên vô cùng quyền lực và mạnh mẽ.

Không chỉ nắm bắt biểu cảm gương mặt thần thái, á hậu còn sở hữu kỹ năng pose dáng độc lạ. Với mái tóc xoăn buông xõa và đầm đen ánh kim, Thúy An mang đến hình ảnh nàng kiều nữ đẹp mê hồn với vẻ ngoài mặn mà. Khi chọn kiểu tóc cột cao cá tính, Miss Intercontinental Vietnam 2019 trở thành nàng nữ chiến binh với thần thái sắc lạnh đầy cuốn hút.

Với kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp trước ống kính, nàng hậu trẻ phô diễn vẻ đẹp chuẩn quốc tế trong sắc đỏ quý phái với tạo hình cổ điển của những nàng thơ từ các thập niên trước. Mạng che mặt, đôi môi đỏ mọng, găng tay da và đầm cúp ngực khéo khoe bờ vai trần gợi cảm.

Thúy An của hiện tại đã trưởng thành và thăng hạng về nhan sắc. Người đẹp chứng minh khả năng biến hóa đa dạng của bản thân qua mỗi shoot hình. Từ hình ảnh nữ tính, dịu dàng Thúy An đã từng bước làm mới mình, mang đến một vẻ đẹp mới lạ khó cưỡng.

Sự thể hiện vô cùng ấn tượng của Thúy An thời gian gần đây cùng những kỹ năng cần thiết đã được mài giũa và nâng tầm, người hâm mộ vững tin và kỳ vọng vào thành tích mà đại diện Việt Nam sẽ đạt được tại cuộc thi Miss Intercontinental 2019. Người đẹp sẽ chính thức lên đường tới Ai Cập để tham gia hành trình tranh tài với các thí sinh quốc tế vào ngày 4/12 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất