Người mẫu - Hoa hậu

Thu Hiền tung ảnh bikini hút mắt fan trước chung kết Miss Asia Pacific International 2019

Thy Đình
Chia sẻ

Thu Hiền tung bộ ảnh bikini nóng bỏng "đốt mắt" fan sắc đẹp trước thềm Chung kết Miss Asia Pacific International 2019 và được khán giả Việt Nam kì vọng đạt thành tích cao tại cuộc thi.

Trước thềm Chung kết Miss Asia Pacific International 2019, đại diện Việt Nam - Thu Hiền tung bộ ảnh bikini nóng bỏng, cuốn hút người hâm mộ. Sở hữu hình thể quyến rũ với số đo lần lượt 80-60-90 và những dáng pose gợi cảm đã giúp Thu Hiền “đốt mắt” khán giả ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Thu Hiền mang vẻ đẹp sắc sảo và cá tính…

luôn thể hiện thần thái sắc lạnh trong từng bức hình.

Xuyên suốt hành trình tại cuộc thi, Thu Hiền luôn được đánh giá cao và nằm trong nhóm thí sinh nổi bật để cạnh tranh vương miện. Sự nỗ lực và quyết tâm chiến thắng của đại diện Việt Nam thể hiện tại Miss Asia Pacific International 2019 gặt hái được những thành công đầu tiên bằng sự yêu mến của khán giả quốc tế và giải thưởng Misosology's Choice từ chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới.

Thu Hiền có kinh nghiệm hoạt động người mẫu nhiều năm nên thể hiện được những dáng pose nóng bỏng, thu hút người xem.

Tỉ lệ hình thể cân đối và khoẻ khoắn…

… giúp Thu Hiền trông quyến rũ trong từng khung hình.

Trước sự yêu mến và kì vọng của khán giả quê nhà, Thu Hiền chia sẻ: “Dù kết quả thế nào cũng là sự luôn cố gắng, nỗ lực của bản thân mỗi ngày mà có. Vậy nên không có gì phải hối tiếc! Cảm ơn gia đình, người thân, bạn bè và mọi người đã luôn bên cạnh tiếp thêm động lực để bản thân có thể học hỏi nhiều hơn, hoàn thiện nhiều hơn”.

Với nhan sắc và kinh nghiệm chinh chiến tại nhiều cuộc thi trước đây, Thu Hiền được fan đặt nhiều hi vọng sẽ toả sáng, giành lấy vương miện của Miss Asia Pacific International 2019.

Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương 2019 sắp kết thúc và Thu Hiền với tài năng, nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh trình diễn trên sân khấu của mình nhất định sẽ giúp Việt Nam khẳng định được vị trí xứng đáng nhất trong đêm Chung kết sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin mới nhất