Người mẫu - Hoa hậu

Thu Hiền diện bikini nóng bỏng, bất ngờ nhận giải thưởng đầu tiên tại Miss Asia Pacific Int' 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Diện swimsuit khoe hình thể nóng bỏng, Thu Hiền bất ngờ nhận lấy giải thưởng đầu tiên từ chuyên trang sắc đẹp Missosology tại cuộc thi Miss Asia Pacific International 2019.

Mới đây, buổi họp báo giới thiệu cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương - Miss Asia Pacific International 2019 đã được diễn ra tại Philippines. Đại diện Việt Nam - Thu Hiền xuất hiện với thần thái sắc sảo khiến fan sắc đẹp vô cùng bất ngờ.

Màn trình diễn của Thu Hiền.

Trong buổi giao lưu và gặp gỡ báo chí, các thí sinh Miss Asia Pacific International 2019 mang đến phần giới thiệu cực kỳ ấn tượng. Thu Hiền sải bước trên sân khấu trong bộ swimsuit màu xanh ấn tượng khoe đường cong cực kỳ nóng bỏng. Người đẹp tự tin thể hiện những bước đi catwalk chuyên nghiệp và điêu luyện trên sân khấu trình diễn.

Đặc biệt, tại sự kiện đầu tiên khởi động cuộc thi, Thu Hiền bất ngờ nhận giải thưởng “Misosology's Choice” từ chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng tại Philippines. Theo đó, đại diện Việt Nam có được sự đánh giá cao từ các phóng viên quốc tế theo sát cuộc thi.

Với kinh nghiệm làm mẫu, Thu Hiền không khó để có được những layout đẹp khi hợp tác cùng ekip nước ngoài. Vẻ đẹp sắc sảo, nóng bỏng của đại diện Việt Nam được truyền tải qua từng đường nét, góc mặt và biểu cảm khi trình diễn trên sân khấu. Không chỉ ghi dấu ấn đặc biệt với người hâm mộ trong nước, Thu Hiền còn chiếm trọn tình cảm của fan sắc đẹp quốc tế.

Thành tích đầu tiên này giúp đại diện Việt Nam có thêm động lực để nỗ lực cho những phần thi quan trọng tiếp theo. Cùng cập nhật những thông tin mới về Thu Hiền và cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương 2019 tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất