Người mẫu - Hoa hậu

Thu Hiền đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương 2019

Thy Mạn
Chia sẻ

Học trò Hương Giang tại Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Thu Hiền được chọn trở thành đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương 2019.

Chủ nhân danh hiệu Siêu mẫu có tạo hình đẹp nhất - Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Thu Hiền được chọn trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Asia Pacific International 2019. Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương năm nay sắp tới sẽ diễn ra vào tháng 10 năm nay tại thành phố Pasay, Philippines.

Học trò Hương Giang tại Siêu mẫu Việt Nam 2018 - được biết đến là người mẫu sở hữu gương mặt xinh đẹp, hình thể khá chuẩn với số đo 3 vòng lần lượt là 80 - 60 - 90. Người đẹp sinh năm 1995 còn có sự tự tin, khả năng ngoại ngữ khá tốt và đặc biệt là kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi về người mẫu, hoa hậu trong nước.

Thu Hiền từng giàng giải Hoa khôi nét đẹp sinh viên với cộng đồng 2015, Top 10 The Face Vietnam 2016, Siêu mẫu có tạo dáng ấn tượng - Siêu mẫu Việt Nam 2018, và Người đẹp thời trang - Miss World Vietnam 2019.

Miss Asia Pacific International được tổ chức nhằm mục đích quảng bá thông điệp hòa bình và quảng bá du lịch của các nước thành viên tham gia cuộc thi. Thu Hiền với vai trò là đại diện của Việt Nam sẽ trở thành cầu nối tạo nên sự gắn kết giữa Việt Nam với các quốc gia khác trên toàn thế giới.

Cái tên Thu Hiền đã không còn xa lạ với cộng đồng fan sắc đẹp trong nước khi cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh với vẻ đẹp chuẩn quốc tế. Cô nàng đã dần chứng minh được vẻ đẹp và khả năng của mình phù hợp để trở thành đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Miss Asia Pacific International 2019.

Với lợi thế về nhan sắc và tài năng cùng kinh nghiệm dày dặn, người đẹp Thu Hiền hội đủ những tố chất tiềm năng để có thể tự tin chinh phục vương miện Miss Asia Pacific International 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất