Người mẫu - Hoa hậu

Vượt mặt Bàn Thờ, thiết kế Sơn Tinh - Thủy Tinh 'oai phong' giật vị trí Top 1

Văn Thao
Chia sẻ

Chưa đến một tuần "nhá hàng" nhưng thiết kế Sơn Tinh Thủy Tinh đã có cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục vươn lên vị trí dẫn đầu, vượt mặt cả Bàn Thờ trong cuộc bình chọn online trên mạng xã hội.

Chặng đua nước rút trong cuộc bình chọn trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019 trở nên kịch tính và thú vị hơn bởi sự ghi danh của các mẫu thiết kế độc đáo như Bàn Thờ, Sơn Tinh - Thủy Tinh.

Trước đó, khi thiết kế Bàn Thờ xuất hiện đã làm náo loạn cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Kẻ ủng hộ vì táo bạo và phá cách, người lên tiếng vì tính chất tâm linh thờ cúng chưa thật sự phù hợp ở một cuộc thi nhan sắc. Thậm chí khán giả hào hứng với thiết kế Bàn Thờ tới mức “cover” nhiều phiên bản khác nhau và chèn luôn cả ca dao tục ngữ, gợi ý nhạc catwalk khi trình diễn trên sân khấu…

Với tiêu chí 5 thiết kế có số điểm bình chọn online cao nhất sẽ được vào thẳng vào Top 15 Thiết kế “National Costume” cho Miss Universe Vietnam 2019 thì sự “bão like” tăng một cách chóng mặt khiến mọi người nghĩ Bàn Thờ sẽ cán đích dẫn đầu. Nhưng cho tới khi thiết kế Sơn Tinh - Thủy Tinh xuất hiện thì cục diện đã thay đổi hoàn toàn. Mới chỉ sau 6 ngày “nhá hàng” hiện tại số lượng like và tương tác trên mạng trang chủ cuộc thi đã cách xa thiết kế Bàn Thờ.

Thiết kế Bàn Thờ đang yên vị với 57.000 lượt thích và con số này đang có dấu hiệu bão hòa.

Trong khi đó, tính tới thời điểm hiện tại Sơn Tinh - Thủy Tinh đang nhận được gần 59.000 lượt thích với những hiệu ứng tích cực.

Như vậy, chỉ sau 6 ngày thiết kế Sơn Tinh Thủy Tinh đã xô đổ thành tích mà Bàn Thờ làm mưa làm gió trước đó. Sự bỏ xa 2.000 lượt thích với Bàn Thờ là con số đáng gờm trên cuộc đua khốc liệt này, trong khi Bàn Thờ có dấu hiệu “bão hòa” thì Sơn Tinh - Thủy Tinh vẫn nhận được trào lưu ủng hộ hết mình với thiết kế của chàng trai học lớp 11. Thậm chí, NTK Đỗ Vân Trí - nghệ danh chế tác nổi tiếng sẵn sàng tài trợ ý tưởng và ra tay giúp để hoàn thiện tác phẩm này chỉ vì quá yêu thích bản vẽ và ý tưởng Sơn Tinh -Thủy Tinh.

Cuộc chiến về bình chọn trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy vẫn chưa kết thúc và con số hiện tương tác hiện tại của các mẫu thiết kế chưa nói lên hết điều gì khi đang còn tới gần 2 tuần nữa mới hết hạn nộp tác phẩm dự thi. Điều đó đồng nghĩa với việc không chỉ Bàn Thờ mà kể cả Sơn Tinh Thủy Tinh cũng có nguy cơ bị lung lay thế thượng phong ở cuộc chiến phía trước.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất