Người mẫu - Hoa hậu

Đại diện Thụy Điển gốc Việt tại Miss Int' Queen 2020: 'Tôi tự hào mặc áo dài, không có gì là sai'

An Nhiên
Chia sẻ

Vicky Trần - người đẹp gốc Việt đại diện Thụy Điển tại Miss Int' Queen chia sẻ về lựa chọn gây tranh cãi khi mặc áo dài và đưa cảnh Việt Nam vào Video Intro.

Cùng với Hoài Sa, Vicky Trần - người đẹp gốc Việt đại diện Thụy Điển tại Miss International Queen 2020 nhận được sự quan tâm và chú ý của đông đảo fan sắc đẹp.

Đặc biệt sau khi Video Intro của cô nàng được đăng tải, tại nhiều diễn đàn bàn về các cuộc thi nhan sắc xuất hiện những luồng ý kiến trái chiều xoay quanh việc người đẹp lựa chọn áo dài cũng như thực hiện 1 vài cảnh quay tại Việt Nam trong khi bản thân là đại diện cho 1 đất nước khác.

Vicky Trần - người đẹp gốc Việt đại diện Thụy Điển tại Miss International Queen 2020 chia sẻ về sự lựa chọn mạo hiểm khi mặc áo dài và lồng ghép cảnh quay Việt Nam vào Video Intro gây tranh cãi.

Chia sẻ về quyết định lồng ghép cả 2 cảnh quay ở tại Việt Nam và Thụy Điển cho Video Intro, cũng như việc lựa chọn mặc áo dài trong clip giới thiệu, Vicky Trần cho biết: “Trước khi bắt tay vào thực hiện video này, ban tổ chức cuộc thi có gửi cho Vicky yêu cầu, họ muốn các thí sinh phải cảm thấy thoải mái và thể hiện được chính mình qua đoạn clip, họ không bắt buộc chỉ phải quay ở tại đất nước mà mình đại diện.

Vicky nghĩ rằng mình là người Việt Nam và Vicky tự hào về điều đó. Vì vậy, việc mang hình ảnh áo dài - đặc trưng của người con gái Việt thì không có gì sai. Đây là cuộc thi nhằm tôn vinh những người đẹp chuyển giới chứ không hoàn toàn để quảng bá đất nước hay một nền văn hóa nào đó” - cô nàng chân thành giãi bày với người hâm mộ.

Video Intro tranh cãi của người đẹp gốc Việt - Vicky Trần.

Với cảnh quay lồng ghép giữa Việt Nam và Thụy Điển cùng với lựa chọn diện áo dài, Video Intro của người đẹp đã tạo ra làn sóng tranh cãi.

Hiện tại, người đẹp gốc Việt đại diện Thụy Điển - Vicky Trần đã hoàn tất các khâu chuẩn bị cho cuộc thi. Cô nàng mong muốn sớm đến Thái Lan để gặp gỡ đại diện các nước, đặc biệt là Hoài Sa. Dù là thí sinh của nước nào, Vicky Trần vẫn tự hào vì là 1 phần của cộng đồng LGBT và quyết tâm không ngừng hoàn thiện bản thân để giúp xã hội có cái nhìn tích cực hơn về người chuyển giới.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất