Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu chuyển giới Úc đọ sắc với Hương Giang tại Miss Int' Queen, fan trầm trồ 'Như 2 chị em'

An Nhiên
Chia sẻ

Hình ảnh người đẹp chuyển giới Úc đọ dáng bên cạnh hoa hậu Hương Giang gây chú ý với người hâm mộ vì cuối cùng "bản sao" cũng gặp được "bản chính".

Đảm nhận vai trò ban giám khảo chung kết Miss International Queen 2020, Hương Giang đã có mặt tại Pattaya, Thái Lan để gặp gỡ các thí sinh. Mới đây, đại diện người Úc - người đẹp được cho là “bản sao Hương Giang” đã khoe bức hình chụp cùng cựu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Fan hào hứng trước màn đọ nhan sắc của “bản sao” và “bản chính”.

Hương Giang đọ sắc cùng “bản sao” - đại diện người Úc tại Miss International Queen 2020.

Á hậu Hoàng Thùy “gây thương nhớ” với người hâm mộ khi chia sẻ lại hình ảnh rực rỡ của cô nàng trong quá trình chuẩn bị cho Miss Universe 2019. Đây là 1 trong những mẫu váy của người đẹp mang đến cuộc thi nhưng chưa có dịp diện. Fan hy vọng một lần nữa nhìn thấy cô nàng sải bước trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hoa hậu Khánh Vân cùng bố mẹ kêu gọi khán giả tham gia thử thách nhảy cover vũ điệu phòng chống dịch Corona.

Á hậu Kiều Loan thả dáng thần thái bên bờ biển gây “suýt xoa” vì đôi chân thon dài gợi cảm.

Á hậu Tường San rạng rỡ trong phong cách trang điểm ngọt ngào cùng mái tóc dài suôn thẳng.

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh tâm trạng chia sẻ: “Cảm thấy mỗi ngày được sống bên cạnh và chăm sóc những người mình yêu thương là những ngày quý giá. Mỗi ngày thức dậy là vui và cười toe toét, và kết thúc một ngày là những câu chuyện được chia sẻ đến nửa đêm. Những điều đơn giản và bình dị lại làm mình vui đến thế”.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất