Người mẫu - Hoa hậu

Tạo dáng quá chất, Miss Earth Phương Khánh được fan ủng hộ lấn sân làm người mẫu chuyên nghiệp

Nhã Nam
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Phương Khánh đang khiến nhiều người phải trầm trồ.

Kết thúc nhiệm kỳ Miss Earth của mình, Phương Khánh đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Là người đẹp Việt đầu tiên đăng quang Miss Earth - một trong những cuộc thi nhan sắc uy tín của hành tinh, Phương Khánh cũng nhận được nhiều sự ưu ái của khán giả nhà cũng như khán giả quốc tế.

1 năm trên cương vị Hoa hậu, Phương Khánh đã cùng ê-kip của mình đi tới nhiều nước, tuyên truyền về việc hãy bảo vệ Trái đất cũng như môi trường. Nhiều người còn mong rằng những gì mà Phương Khánh đã làm được sẽ giúp cho nhiều người cũng như truyền lại câu chuyện cảm hứng dành cho vấn đề bảo vệ môi trường.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phương Khánh khiến nhiều người trầm trồ khi khoe loạt ảnh thả dáng vô cùng điệu nghệ. Hình ảnh bay bông khi diện 1 bộ quần áo nhẹ nhàng với màn thả tung bay trên bờ biển của Hoa hậu đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Nhiều người còn không ngần ngại nói rằng, Phương Khánh hãy lấn sân “mạnh mẽ” sang làm người mẫu vì những cú “thả dáng thần sầu” của mình. Nhiều lời khen đã được dành cho Hoa hậu vì nhan sắc ngày càng mặn mà của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất