Người mẫu - Hoa hậu

Minh Tú bị 'nghiệp quật': Tự hào xài đồ cũ không thiếu nợ lại bị chủ nợ gọi liên hồi?

Thành Duy
Chia sẻ

Đang mải mê quay Vlog, siêu mẫu Minh Tú bất ngờ nhận được cuộc gọi từ chủ nợ khiến các fan "cười ngất".

Mới đây, hoa hậu – siêu mẫu Minh Tú khiến người hâm mộ bật cười nghiêng ngã khi chia sẻ câu chuyện mua “đồ sale” siêu rẻ tại đảo Bali trong Vlog của mình. Vẫn là cá tính thẳng thắn và cách nói chuyện hài hước, nên Vlog của nữ siêu mẫu nhanh chóng đạt được gần 100 nghìn lượt xem và tương tác trên kênh Youtube.

Minh Tú thu hút người xem bởi diện mạo xinh đẹp trong Vlog mới.

Vlog của Minh Tú khiến người xem “cười ngất” vì cực kì hài hước và lầy lội.

Minh Tú chia sẻ do dịch Covid-19 nên cuộc sống của người dân trên đảo Bali rơi vào tình trạng khó khăn. Nhiều cửa hàng rơi vào tình trạng đóng cửa mãi mãi hoặc xả hàng số lượng lớn với giá cả cực hời. Nhân dịp này, á quân Asia’s Next Top Model 2017 đã “tậu” về cho mình nhiều bộ quần áo và phụ kiện cực xịn, phối đồ cực thời trang.

Minh Tú khoe những món đồ sale cực xịn và thời trang đã “tậu” được tại Bali.

Đang mải mê giới thiệu sản phẩm và liên tục “chốt đơn, siêu mẫu Minh Tú bất ngờ nhận được cuộc gọi từ một người bạn được lưu tên là… “chủ nợ”. Cô nàng cũng không ngần ngại công khai cuộc gọi này trong Vlog của mình khiến các fan “cười ngất”. Trước đó, Minh Tú tự hào khoe mình không thiếu nợ, không tiêu xài quá trớn vì biết tính toán chọn mua đồ hiệu hay đồ đã qua sử dụng tùy món. Hứa không thiếu nợ nhưng lại bị chủ nợ “gọi liên hồi”- Chỉ có thể là Minh Tú.

Tính đến thời điểm hiện tại, cô nàng đã kẹt lại trên đảo Bali gần 3 tháng và phải dùng số tiền tiết kiệm của mình nhiều năm qua để trang trải cuộc sống.

Mang mải mê “chốt đơn” thì cô nàng bị chủ nợ gọi điện.

Mặc dù cuộc sống tại Bali khá nhàm chán và phải thường xuyên nhìn thấy đồng nghiệp tại Việt Nam hoạt động nghệ thuật sôi nổi trở lại nên có đôi chút chạnh lòng nhưng Minh Tú vẫn luôn cập nhật tin tức của mình qua các Vlog trên kênh Youtube cá nhân để người thân và các fan của mình yên tâm.

Hãy thường xuyên truy cập SAOstar để biết được nhiều thông tin hấp dẫn nhất về Minh Tú và các hoa hậu hot nhất hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất