Người mẫu - Hoa hậu

Siêu mẫu Mạnh Khang lọt Top 20 Nam vương Siêu quốc gia 2019

Minh Đạo
Chia sẻ

Đại diện đầu tiên của Việt Nam ở cuộc thi Mister Supranational - Trần Mạnh Khang lọt vào Top 20.

Tối 7/12, đêm chung kết Nam vương Siêu quốc gia 2019 diễn ra tại Ba Lan với sự tranh tài của 42 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Nate Crnkovich - đại diện Mỹ là người đăng quang ngôi vị cao nhất. Danh hiệu Á vương 1 thuộc về thí sinh Brazil. Đại diện Peru giành ngôi Á vương 2. Trong khi đó, chủ nhà Ba Lan và thí sinh Venezuela lần lượt giữ vị trí Á vương 3 - Á vương 4.

Đại diện đầu tiên của Việt Nam ở cuộc thi Mister Supranational là siêu mẫu Trần Mạnh Khang. Trong đêm chung kết, sau những cố gắng và nỗ lực không ngừng, anh được xướng tên ở Top 20.

Đây không phải thành tích cao như kỳ vọng của người hâm mộ nhưng vẫn là kết quả đáng ghi nhận với nỗ lực của Mạnh Khang. Trước đó, trong quá trình bay đến Ba Lan, anh đã gặp sự cố thất lạc gần như toàn bộ hành lý quan trọng gồm nhiều áo vest, áo dài, trang phục dân tộc, giày, phụ kiện mà bản thân cùng ê-kíp dày công chuẩn bị suốt nhiều tuần liền.

Sự cố trên khiến Mạnh Khang không thể xuất hiện nổi bật hay ghi điểm trong các hoạt động của cuộc thi như những đối thủ khác. Anh chàng chỉ mượn được chiếc áo vest và một vài phụ kiện từ thí sinh Nhật Bản, Tây Ban Nha. Dẫu vậy, anh vẫn giữ tinh thần lạc quan, đồng thời chiến đấu hết mình vì hai chữ Việt Nam.

Việc chỉ còn một đôi giày cứng cho mọi hoạt động cũng khiến hai chân của Mạnh Khang bị thương nhưng anh anh vẫn cố gắng hoàn thành tất cả lịch trình từ ban tổ chức cuộc thi. Thấy được nỗ lực vượt khó của chàng trai Hà thành, nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả quê nhà đã ra sức kêu gọi và bình chọn cho anh. Chính vì thế, suốt 2 tuần diễn ra cuộc thi, Mạnh Khang luôn có mặt trong top thí sinh được yêu thích nhất.

Chia sẻ cảm xúc sau đêm chung kết và vị trí top 20, Mạnh Khang cho biết: “Hành trình đến với Nam vương Siêu quốc gia năm nay có quá nhiều sự cố, trục trặc không như ý. Mọi tính toán của mình cho các phần thi cũng theo đó cũng thể hoàn thành được. Với rất nhiều khó khăn như thế, việc có thành tích đối với Khang đã là một điều may mắn”.

Sau khi lọt top 10 cùng danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á tại Miss Supranational 2019, Ngọc Châu tranh thủ đến sân khấu ủng hộ đàn anh trong đêm chung kết tối qua. Ở sự kiện này, cô diện bộ đầm hai dây gam màu đỏ nổi bật cùng vương miện và sash. Trên thảm đỏ, người đẹp gốc Tây Ninh thu hút mọi ánh nhìn nhờ vẻ ngoài ngọt ngào, đằm thắm cũng như thần thái rạng rỡ, đầy năng lượng - dù cô bị sụt cân khá nhiều so với 3 tuần trước.

Kết thúc đêm thi, thông qua mạng xã hội, Ngọc Châu không quên dành lời khen ngợi cho phần thể hiện của Mạnh Khang và nhắn nhủ đàn anh giờ đã có thể yên tâm nạp năng lượng bù lại những ngày ăn uống kiêng khem, luyện tập vất vả vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất