Người mẫu - Hoa hậu

Không váy áo lộng lẫy, H'Hen Niê đẹp thuần khiết hòa hợp cùng thiên nhiên

An Nhiên
Chia sẻ

Không váy áo lộng lẫy, hoa hậu H'Hen Niê khoe vẻ đẹp thuần khiết khi hòa mình với thiên nhiên. Fan trầm trồ vì làn da không có khuyết điểm.

Khác hẳn với hình tượng hoa hậu kiều diễm thường thấy khi diện váy áo lộng lẫy, hàng hiệu từ các nhà thiết kế nổi tiếng, mới đây, H'Hen Niê khiến người hâm mộ bất ngờ khi khoe vẻ đẹp rạng rỡ và thuần khiết trong khung cảnh thiên nhiên hoang dã.

H'Hen Niê rạng rỡ và tươi tắn khi được trải nghiệm chuyến phiêu lưu.

Theo dõi H'Hen Niê, hầu hết fan sắc đẹp đều biết nàng hậu là mẫu con gái cá tính, thích phiêu lưu và đam mê mạo hiểm. Đây cũng là yếu tố giúp người đẹp có cơ hội đóng vai nữ chính trong dự án phim hành động được khán giả quan tâm gần đây.

Trong khung cảnh thiên nhiên xanh ngát, H'Hen Niê tươi tắn thể hiện niềm vui sướng vì sau một khoảng thời gian dài, chỉ tập trung lao động, cuối cùng, cô nàng đã tự dành tặng cho bản thân 1 chuyến đi thám hiểm tuyệt vời.

Hoa hậu H'Hen Niê mặc trang phục dân tộc Ê Đê hòa mình với cảnh vật núi non hùng vĩ.

Ngắm nhìn gương mặt xinh thuần khiết của nhan sắc thắng giải Vẻ đẹp vượt thời gian - Timeless Beauty 2018, fan sắc đẹp trầm trồ vì làn da gần như không khuyết điểm. Chia sẻ về bí quyết gìn giữ nhan sắc, H'Hen Niê từng cho biết ngoài sử dụng sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc tự nhiên, chăm chỉ đi spa, người đẹp còn có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi lành mạnh.

Cận cảnh gương mặt xinh thuần thiết của Timeless Beauty 2018.

Từ sau kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu, H'Hen Niê có nhiều thời gian hơn dành cho bản thân. Người đẹp cũng chủ động tìm kiếm cơ hội để tiếp tục phát triển sự nghiệp trong showbiz.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất