Người mẫu - Hoa hậu

Rộ tin Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray trở thành Host Asia's Next Top Model mùa 7

An Nhiên
Chia sẻ

Rộ tin Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray đảm nhiệm vai trò Host Asia's Next Top Model 2020 mặc dù cuộc thi vẫn chưa có động thái khởi động.

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018, Catriona Gray trở thành 1 trong những mỹ nhân Philippines tạo được sức hút mạnh mẽ với fan quốc tế. Cuối năm 2019, ngay khi cô nàng vừa kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu, người hâm mộ tiếp tục bất ngờ trước thông tin người đẹp sẽ đảm nhận vai trò Host chương trình Asia's Next Top Model mùa thứ 7.

Rộ tin Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray đảm nhiệm vai trò Host Asia's Next Top Model 2020 mặc dù cuộc thi vẫn chưa có động thái khởi động.

Xuất hiện thông tin cho rằng Catriona Gray trở thành Host của chương trình Asia's Next Top Model 2020. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, phía chương trình vẫn chưa khởi động hay có bất kỳ động thái xác nhận cụ thể nào.

Thông tin Catriona Gray trở thành Host chương trình siêu mẫu được nhiều fan sắc đẹp quan tâm. Trước Catriona Gray, Miss Universe 2015 - Pia Wurtzbach cũng từng xuất hiện trong Asia's Next Top Model mùa 5 với vai trò giám khảo khách mời.

Dù chỉ là tin đồn nhưng với nhan sắc thu hút, sức ảnh hưởng, kỹ năng trình diễn và kinh nghiệm dẫn chương trình giúp fan tin rằng Catriona Gray “vừa vặn” với vai trò này.

Catriona Gray là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ thành công với nhiều hoạt động sôi nổi. Cô cũng là 1 trong những gương mặt thương hiệu được nhiều nhãn hàng quốc tế săn đón. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm và kỹ năng trình diễn của 1 nữ hoàng nhan sắc bước ra từ đấu trường sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh. Vì thế, người đẹp được nhiều fan ủng hộ ngồi vào vị trí quan trọng này.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất