Người mẫu - Hoa hậu

Những chiến thắng 'Back To Back' vang dội của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế: Quá tự hào!

Thy Đình
Chia sẻ

Chiến thắng "Back To Back" là điều không dễ dàng đạt được tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế nhưng trong 2 năm liên tiếp, các đại diện Việt Nam đã mang về 3 chiến thắng làm nên lịch sử cho quê hương.

Chỉ trong vòng 2 năm, các người đẹp Việt đã để lại không ít dấu ấn tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Dù không chạm tay đến ngôi vị cao nhất nhưng để có được chiến thắng “Back To Back” từ hàng trăm người đẹp trên khắp thế giới quả là một điều không dễ dàng. Đây là những chiến thắng đến từ sự nỗ lực hết mình của các đại diện Việt Nam và rất đáng để tự hào.

1. Hương Giang - Đỗ Nhật Hà 

Hương Giang và Nhật Hà là hai nhan sắc rạng rỡ của Việt Nam tại Miss International Queen, dành trọn sự ủng hộ của khán giả quê nhà khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Không những xinh đẹp, cả hai cô nàng đều rất thông minh, khéo léo và sở hữu thần thái tự tin, quyến rũ. Những điều này đã được thể hiện một cách trọn vẹn qua đoạn video giới thiệu của Hương Giang và Nhật Hà khi đến với cuộc thi và nhận được lượng tương tác “khủng” từ các fan sắc đẹp.

Không đơn thuần giới thiệu tính cách và cuộc sống của mình, Hương Giang và Nhật Hà còn quảng bá nét đẹp của Việt Nam. Nếu như Hương Giang mang đến hình ảnh của một thủ đô Hà Nội nhẹ nhàng, cổ kính thì Nhật Hà lại cho khán giả quốc tế chiêm ngưỡng sự trẻ trung, năng động của Sài Gòn trong dịp Tết Nguyên đán 2019. Điều này đã tạo nên nét riêng ấn tượng giúp 2 năm liên tiếp, Việt Nam chiến thắng giải Best Introductory Video và trở thành niềm tự hào của người hâm mộ.

2. Minh Tú - Ngọc Châu

Hai năm liên tiếp, Việt Nam đã gửi đến Miss Supranational hai chiến binh nhan sắc vô cùng mạnh và có tinh thần chiến đấu khí thế quyết tâm giành chiến thắng về cho quê hương. Minh Tú và Ngọc Châu nhiều lần giành những giải thưởng phụ và liên “công phá” các bảng xếp hạng quốc tế. Không những khán giả Việt Nam mà các fan quốc tế cũng đều đánh giá cao thực lực của hai người đẹp này và dành niềm tin chiến thắng danh hiệu cao nhất.

Dù chỉ đạt thành tích Top 10 chung cuộc nhưng với sự thể hiện ấn tượng cũng như các thành tích của Minh Tú và Ngọc Châu đạt được xuyên suốt cuộc thi đã khiến khán giả và ban giám khảo phải công nhận rằng đại diện Việt Nam là người đẹp xuất sắc nhất châu Á. Chính vì vậy, Minh Tú và Ngọc Châu đã mang về chiến thắng “Back To Back” giải Miss Supranational Asia về cho quê hương và khiến các fan nhan sắc Việt phấn khích và tự hào.

3. Phương Nga - Kiều Loan

Hai đại diện Việt Nam tại Miss Grand International là Phương Nga và Kiều Loan khiến các fan sắc đẹp quốc tế “bấn loạn” bởi màn thắng “Back To Back” giải thưởng Miss Popular Vote và giành lấy tấm vé vào thẳng Top 10 chung cuộc. Nhận được sự yêu mến và bình chọn từ khán giả đã chứng minh rằng sự nỗ lực thi đấu của hai cô nàng tại cuộc thi đã được yêu thương, trân trọng.

Có thể nói rằng, Phương Nga và Kiều Loan là “chiến binh” xuất sắc của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp này. Không những xinh đẹp, duyên dáng và giao tiếp tiếng Anh lưu loát mà điều đặc biệt khiến các fan yêu mến cũng như ủng hộ hết mình đó chính là tinh thần chiến đấu quyết liệt, chủ động với ống kính truyền thông và nhiệt tình, thân thiện với khán giả. Chính vì vậy mà giải thưởng Miss Popular Vote 2 năm liền là hoàn toàn xứng đáng cho Phương Nga và Kiều Loan tại Miss Grand International.

Từ những chiến thắng “Back To Back” ấn tượng và vô cùng thuyết phục của các đại diện trước đây, người hâm mộ có thể tin tưởng rằng những người đẹp Việt trong những năm tới đây sẽ có thể tiếp tục bức phá và mang về niềm tự hào cho quê hương Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất