Người mẫu - Hoa hậu

Tổng điểm nhan sắc Việt Nam năm 2019 hạng 8 toàn thế giới: Tường San - Lương Thùy Linh lập công lớn

Phước Xuyên
Chia sẻ

Vượt qua hàng trăm quốc gia, nhan sắc Việt đứng thứ 8 bảng xếp hạng Missosology sau 5 cuộc thi quốc tế lớn khiến người hâm mộ tự hào.

Sau hành trình tỏa sáng của những thí sinh tại các đấu trường quốc tế, mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa công bố bảng tổng kết Top quốc gia có điểm số nhan sắc ấn tượng nhất năm 2019. Danh sách xếp hạng này được tính toán dựa trên kết quả in-top của những người đẹp thuộc 5 cuộc thi lớn: Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss SupranationalMiss Earth.

Với nỗ lực “chinh chiến” hết mình khi bước ra đấu trường quốc tế, 5 đại diện Hoàng Thùy - Lương Thùy LInh - Tường San - Ngọc ChâuHoàng Hạnh đã giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới. Theo tổng điểm được tính từ Missosology, Việt Nam đạt 386 điểm xếp hạng thứ 8 toàn thế giới.

Vượt qua hàng trăm quốc gia, nhan sắc Việt đứng thứ 8 bảng xếp hạng Missosology sau 5 cuộc thi quốc tế lớn khiến người hâm mộ tự hào.

Vượt qua hàng trăm quốc, hạng 8 được xem là một con số khá ấn tượng để tổng kết lại một năm nhan sắc của Việt Nam. Cụ thể, điểm số nhan sắc của các người đẹp thu về lần lượt là á hậu Hoàng Thùy lọt Top 20 Miss Universe đạt 50 điểm; hoa hậu Lương Thùy Linh vào Top 12 Hoa hậu Thế giới có 100 điểm; á hậu Tường San top 8 Miss International nhận 120 điểm; Ngọc Châu in-top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia với 100 điểm và cuối cùng Hoàng Hạnh “un-place” tại Miss Earth được 16 điểm.

Hoàng Thùy Top 20 Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Lương Thùy Linh Top 12 Hoa hậu Thế giới 2019.

Nguyễn Tường San Top 8 Hoa hậu Quốc tế 2019.

Ngọc Châu Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2019.

Hoàng Hạnh tại Hoa hậu Trái đất 2019.

Trong top 10 quốc gia có điểm số nhan sắc ấn tượng nhất năm 2019 có 7 nước xếp trước Việt Nam bao gồm Thái Lan, Puerto Rico, Mexico, Colombia, Mỹ, Indonesia, Philippines, còn lại 2 cái tên theo sau là Venezuela và Nigeria.

Khép lại hành trình 1 năm, nhan sắc Việt đã dần tạo được chỗ đứng và ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng fan. Với tiêu chí lựa chọn thí sinh và kế hoạch đào tạo sát với thực tế yêu cầu của những cuộc thi quốc tế, người hâm mộ tin rằng đại diện nhan sắc nước nhà sẽ còn gặt hái nhiều hơn nữa những thành công trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất