Người mẫu - Hoa hậu

Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đến từ Mexico: Nhan sắc xinh rạng rỡ, hình thể quyến rũ 'vạn người mê'

An Nhiên
Chia sẻ

Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 đến từ Mexico được fan sắc đẹp yêu mến bởi nhan sắc ấn tượng cùng chuỗi hoạt động vì cộng đồng nổi bật.

Valentina Fluchaire - người đẹp đến từ Mexico xuất sắc vượt qua 20 mỹ nhân chuyển giới giành lấy vương miện Miss International Queen 2020 tại Pattaya, Thái Lan. Cô nàng sẽ đại diện cho Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tiếp tục sứ mệnh nâng cao và quảng bá hình ảnh tốt đẹp của cộng đồng LGBT đến với xã hội.

Valentina Fluchaire đăng quang Miss Trans Mexico 2019 và giành quyền đại diện mang vinh quang về cho đất nước tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm nay. Người đẹp 25 tuổi mang trong mình niềm đam mê chinh phục các cuộc thi nhan sắc. Lý do này thôi thúc cô nàng tìm kiếm đến các cuộc thi nhan sắc quốc tế để tạo ra cơ hội trải nghiệm cho bản thân. Đặc biệt, đến với Miss International Queen 2020, tại quê nhà, tân hoa hậu đã từng đặt mục tiêu và hạ quyết tâm sẽ giành được vương miện.

Thành tích của Valentina Fluchaire đã giúp Mexico nâng tỉ số lên 2 lần chiến thắng tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Trước đó, vào năm 2006, người đẹp đại diện nước này - Erica Andrews cũng đã giành vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Là một trong những hoa hậu chuyển giới Mexico sở hữu nhan sắc và vóc dáng hoàn hảo, ngay từ thời điểm đăng quang tại quê nhà để chuẩn bị “chinh chiến” cuộc thi quốc tế năm nay, cô nàng đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động dành cho những đứa trẻ bị ung thư ở vùng Colima. Nhờ kinh nghiệm sân khấu và kỹ năng trình diễn tốt, Valentina Fluchaire đã khiến khán giả quốc tế không thể rời mắt khỏi các phần thi.

Đại diện Mexico mang vẻ đẹp sắc sảo với sống mũi cao cùng đôi mắt to, sâu hút hồn. Ngoài ra, người đẹp còn sở hữu tài năng hội họa. Cô hiện đang là một họa sĩ động vật. Không chỉ ghi điểm bởi vẻ ngoài xinh đẹp, trí tuệ, Valentina Fluchaire còn là một cô gái vô cùng quyến rũ và nóng bỏng. Với chỉ số hình thể chuẩn, tân hoa hậu trông vô cùng khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng.

Đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020, Valentina Fluchaire sẽ có thời gian 1 năm đương nhiệm cùng tổ chức Miss International Queen lan tỏa những thông điệp ý nghĩa và tích cực về cộng đồng LGBT đến với xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất