Người mẫu - Hoa hậu

Dự thi trễ, nhan sắc đại diện Mỹ tại Miss International Queen 2020 gây thất vọng

Thành Duy
Chia sẻ

Đại diện Mỹ tại Miss International Queen 2020 sở hữu nhan sắc "khó cảm" gây nhiều tranh cãi.

Càng gần đến ngày diễn ra cuộc thi, Miss International Queen 2020 càng thu hút được sự quan tâm của đông đảo fan sắc đẹp trên thế giới. 22 ứng cử viên sáng giá nhất sẽ bước vào hành trình chinh phục các thử thách để trở thành người kế nhiệm của đương kim hoa hậu Jazell Barbie Royale đến từ Mỹ. Chính vì đương kim hoa hậu là người đẹp xứ sở cờ hoa nên đại diện của quốc gia này tại mùa giải năm nay cũng rất được mong chờ sẽ là một mỹ nhân tài năng và xinh đẹp. Trái với sự mong đợi của nhiều khán giả, đại diện Mỹ tại Miss International Queen 2020 là Kayley Whalen - cô gái sở hữu nhan sắc không quá nổi trội.

Kayley Whalen - đại diện Hoa Kì tại Miss International Queen 2020.

Năm rồi, với chiến thắng không mấy thuyết phục thì năm nay My tiếp tục cử đến một chiến binh kém sắc, gây nhiều tranh cãi.

Video giới thiệu của Kayley Whalen gửi đến cuộc thi.

Nhan sắc của cô nàng vẫn còn nhiều nét nam tính.

Tuy nhiên, Kayley Whalen lại thành công trong nghệ thuật coslay và tổ chức thành công chiến dịch của riêng mình cho cộng đồng LGBT trên toàn thế giới. Mặc dù không nổi bật về nhan sắc nhưng cô nàng lại rất tài năng và có tinh thần nghị lực đáng khâm phục. Điều này cũng là những chia sẻ của Kayley khi đến với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm nay.

Kayley Whalen hoạt động rất tích cực trong cộng đồng LGBT

Cô nàng cũng có những đóng góp tích cực trong các hoạt động này.

Kayley Whalen còn có đam mê với nghệ thuật cosplay…

và trượt patin.

Trước Kayley, có rất nhiều đồn đoán về một mỹ nhân khác đại diện Mỹ tại Miss International Queen 2020. Người đẹp Valentina Silva nhận được rất nhiều sự ủng hộ của fan sắc đẹp cho trọng trách này và được đặt kì vọng lớn cho chiến thắng Back To Back đầu tiên trong lịch sử cuộc thi.

Người đẹp Valentina Silva trước đó được đồn đoán sẽ đại diện Mỹ tại Miss International Queen 2020.

Cô nàng có vẻ đẹp nóng nóng và vô cùng cuốn hút.

Valentina Silva sở hữu thân hình bốc lửa và gương mặt đầy nữ tính, sắc sảo khiến người đối diện không thể nào rời mắt. Nhưng trước khi cuộc thi bắt đầu, cô nàng đã rút lui để lại nhiều sự tiếc nuối cho khán giả. Những tưởng Mỹ sẽ bỏ ghế trống sau một năm huy hoàng nhưng đến cuối cùng, quốc gia này tiếp tục cử đến một đại diện không thật sự “đáng gờm”.

Nhiều fan sắc đẹp khá thất vọng với nhan sắc của đại diện Hoa Kì năm nay.

Mỹ nhân gốc Việt - Vicky Trần đại diện Thuỵ Điển.

Bùi Đình Hoài Sa - đại diện Việt Nam.

Miss International Queen 2020 sở hữu 22 ứng viên, mỗi người đều mang những vẻ đẹp khác nhau và đều là ẩn số cho cuộc thi năm nay. Đại diện Việt Nam - Bùi Đình Hoài Sa và mỹ nhân gốc Việt - Vicky Trần đại diện Thuỵ Điển đang là 2 thí sinh được đánh giá rất cao từ fan quốc tế. Hi vọng rằng, cả 2 cô nàng đều sẽ đạt thành tích đáng tự hào tại mùa giải năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất