Người mẫu - Hoa hậu

Á hậu Quốc tế - 'Ngọc trai đen' Uganda chiến thắng Timeless Beauty 2019, 'kế vị' H'Hen Niê

An Nhiên
Chia sẻ

Evelyn Namatovu đến từ Uganda - đối thủ của á hậu Tường San tại Miss International xuất sắc nhận giải bình chọn Timeless Beauty 2019, trở thành người đẹp kế nhiệm H'Hen Niê.

Vừa qua, chuyên trang nhan sắc Missosology đã công bố người đẹp thắng giải bình chọn Vẻ đẹp vượt thời gian - Timeless Beauty 2019. Giải thưởng này được chấm chọn bởi hội đồng giám khảo uy tín - họ là những hoa hậu, nam vương, chuyên gia nhan sắc, nhà báo từ nhiều nơi trên thế giới.

Năm 2019, Missosology lựa chọn 125 người đẹp từ 5 cuộc thi Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss SupranationalMiss Earth. Những người đẹp có tên trong bảng xếp hạng đều có thành tích nổi bật trong các cuộc thi. Trước đó, 4 đại diện Việt Nam gồm Hoàng Thùy, Lương Thùy Linh, Tường San và Ngọc Châu đều may mắn có mặt trong danh sách 125 thí sinh được chọn. Tuy nhiên, chỉ một mình Lương Thùy Linh lọt vào Top 40.

Dàn giám khảo uy tín lựa chọn Timeless Beauty 2019. Việt Nam vinh dự có sự góp mặt của siêu mẫu Ngọc Tình - Manhunt International 2017.

Vượt qua 10 nhan sắc được chọn vào chung kết, đại diện của Uganda - Evelyn Namatovu xuất sắc trở thành hoa hậu kế nhiệm H'Hen Niê với 4,348 điểm. Cô là người đẹp thứ hai đến từ “lục địa đen” - châu Phi nhận được danh hiệu này.

Evelyn được đánh giá là hoàn hảo về mọi mặt trong vòng chung kết Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2019 - cuộc thi mà á hậu Tường San đã cán đích ở vị trí Top 8.

Top 10 nhan sắc tại chung kết Vẻ đẹp vượt thời gian - Timeless Beauty 2019.

Các đại diện nhan sắc từng chiến thắng ngôi vị Timeless Beauty từ năm 2010 đến nay. Hoa hậu H'Hen Niê chiến thắng danh hiệu này vào năm 2018 với câu chuyện truyền cảm hứng “gây bão” fan quốc tế.

Hoa hậu Uganda - Evelyn Namatovu là người đẹp thắng giải Best Swimsuit tại Miss International 2019. Cô nàng về đích với vị trí á hậu 2, nhưng đã giành được cảm tình của nhiều người hâm mộ quốc tế vì vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ.

Evelyn được đề cử tại giải thưởng Thời trang và Phong cách Abryanz - sự kiện thời trang lớn nhất Đông Phi.

Lý do Missosology lựa chọn Evelyn Namatovu trở thành biểu tượng Vẻ đẹp vượt thời gian mới kế nhiệm H'Hen Niê là vì sau cuộc thi Miss International 2019, cô nàng bắt đầu có một sự nghiệp bận rộn, thậm chí còn nổi bật hơn các hoa hậu đăng quang. Evelyn được đề cử tại giải thưởng Thời trang và Phong cách Abryanz - sự kiện thời trang lớn nhất Đông Phi. Người đẹp đã làm việc với các tổ chức khác nhau để thúc đẩy trao quyền kinh doanh không chỉ ở Uganda, mà còn ở khu vực châu Phi. Gần đây, cô còn vinh dự trở thành đại sứ doanh nhân Hiệp hội Liên hiệp quốc của Uganda.

Evelyn Namatovu đến từ Uganda - đối thủ của á hậu Tường San tại Miss International xuất sắc nhận giải bình chọn Timeless Beauty 2019, trở thành người đẹp kế nhiệm H'Hen Niê.

Tân Vẻ đẹp vượt thời gian - Evelyn Namatovu được chuyên gia nhan sắc quốc tế đánh giá là phá vỡ mọi rào cản và thách thức quan niệm thông thường về cái đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất