Người mẫu - Hoa hậu

Người đẹp Hungary - Fanni Mikó đăng quang Miss Intercontinental, fan 'la ó' vì cuộc thi xuống cấp

Phước Xuyên
Chia sẻ

Người đẹp Hungary - Fanni Mikó đăng quang Miss Intercontinental, fan 'la ó' vì cuộc thi lần thứ 47 xuống cấp.

Chung kết Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2019 diễn ra tại Ai Cập vào rạng sáng 21/12 theo giờ Việt Nam. Người hâm mộ có cơ hội chứng á hậu Thúy An tỏa sáng cùng 82 nhan sắc trên sân khấu quốc tế. Trải qua các phần thi, người đẹp gốc Kiên Giang đã có phần thể hiện phong độ nhưng vẫn không thể in-top 20 khiến fan tiếc nuối.

Kết quả chiến thắng thuộc về người đẹp Fanni Mikó - đại diện nhan sắc đến từ Hungary. Vượt qua 82 đối thủ nặng ký với số điểm ấn tượng của hội đồng giám khảo dành cho, cô nàng giành lấy vương miện Hoa hậu Liên lục địa một cách đầy thuyết phục.

Khoảnh khắc đăng quang của Tân Hoa hậu Liên lục địa 2019.

Trải qua các phần thi trình diễn National Costume, bikini và trang phục dạ hội, Top 5 thí sinh gồm Hungary, Thái Lan, Nam Phi, Peru và Mỹ bước vào phần thi ứng xử để tranh cơ hội chạm đến vương miện cao quý.

Với câu trả lời thông minh, lưu loát và ấn tượng, Fanni Mikó trở thành Tân Hoa hậu Liên lục địa 2019, các vị trí còn lại lần lượt là á hậu 1 - đại diện Mỹ, á hậu 2 đến từ Thái Lan, á hậu 3 - người đẹp Nam Phi, á hậu 4 - mỹ nhân Peru.

Kết thúc hành trình chinh chiến Miss Intercontinental 2019, đại diện Việt Nam - á hậu Thúy An đã có những màn thể hiện rực rỡ, đầy tự tin và bản lĩnh. Sau cuộc thi, cô nàng sẽ nhanh chóng trở về Việt Nam để tiếp tục các hoạt động trong nước.

Theo dõi diễn biến Chung kết Hoa hậu Liên lục địa năm nay dù đã có thâm niên tổ chức 47 năm nhưng cuộc thi vẫn khiến fan vô cùng phẫn nộ bởi sự yếu kém trong công tác tổ chức. Hình ảnh đêm thi vô cùng hiếm hoi và thiếu chuyên nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất