Người mẫu - Hoa hậu

National Costume của Indonesia - Thái Lan hoành tráng lấn át Khánh Vân tại Miss Universe?

Thành Duy
Chia sẻ

Xuất hiện những mẫu National Costume của mỹ nhân Thái Lan, Indonesia tại Miss Universe 2020 hoành tráng và cầu kì. Khánh Vân cần có chiến thuật mới để tỏa sáng.

Là một trong hai đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh, Miss Universe luôn khiến khán giả cảm thấy phấn khích và hào hứng qua từng phần thi. Thế nhưng, phần thi đặc biệt và để lại nhiều ấn tượng nhất đối với người hâm mộ lại chính là phần trình diễn National Costume. Không riêng gì Khánh Vân, các quốc gia châu Á như Indonesia và Thái Lan cũng rất đầu tư vào trang phục dân tộc cho các đại diện của mình.

Bộ National Costume của đại diện Thái Lan được đông đảo khán giả yêu thích nhất. Thiết kế lấy cảm hứng từ bản đồ du lịch của xứ sở chùa vàng, thể hiện được nét đẹp văn hóa đa dạng của quốc gia này.

Một trong những mẫu National Costume của đại diện Indonesia.

Mới đây, cộng đồng fan sắc đẹp tại Việt Nam được dịp trầm trồ khi trên mạng xã hội xuất hiện nhiều mẫu vẽ National Costume được cho là dành riêng cho đại diện Indonesia – Ayu Maulida và đại diện Thái Lan chưa lộ diện tại Miss Universe 2020. Những thiết kế trang phục dân tộc này này không chỉ thể hiện được nét đặc trưng văn hóa của quốc gia mà còn cho thấy được sự hoành tráng, cầu kì và lộng lẫy khi các người đẹp diện lên người.

Những bộ trang phục dân tộc của mỹ nhân Indonesia đa phần mang màu sắc ma mị nhưng vô cùng hoành tráng và cầu kì.

Từ ý tưởng cho đến thành phẩm thực tế, các đại diện của Indonesia và Thái Lan từng nhiều lần khiến các fan của Miss Universe phải bất ngờ và nể phục vì sự đầu tư tỉ mĩ đến từng chi tiết. Vì vậy khi những mẫu thiết kế trên được hoàn thành thì tin chắc cũng sẽ mang lại hiệu ứng sân khấu tốt và giúp các mỹ nhân này để lại nhiều ấn tượng đối với khán giả.

Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2020 – Ayu Maulida.

Để chuẩn bị tham gia Miss Universe 2020, Khánh Vân cùng ê-kíp của mình đã tổ chức cuộc thi tuyển chọn National Costume và nhận được không ít bài dự thi đến từ các nhà thiết kế trẻ. Với chủ đề năm nay là áo dài, một bộ trang phục mang quốc hồn của Việt Nam và đã từ rất lâu chưa “tái xuất” tại Hoa hậu Hoàn vũ nên người hâm mộ cũng đặc biệt quan tâm.

Những thiết kế National Costume của Khánh Vân nhận được lượt bình chọn cao nhất.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, vẫn còn nhiều ý kiến cho rằng chưa có bộ trang phục nào thật sự xuất khiến các fan phải trầm trồ. Trên bài đăng về những mẫu National Costume của Indonesia xuất hiện một số bình luận như: “Chọn bất kì bộ nào cũng đủ thắng Việt Nam” hay “Nhìn Indonesia hoành tráng bao nhiêu thì Việt Nam lại nhìn chìm bấy nhiêu”,…. Vì vậy, để có thể ghi điểm và tạo được dấu ấn riêng tại đấu trường nhan sắc quốc tế, hoa hậu Khánh Vân cần lựa chọn ra những mẫu National Costume thật sự độc đáo và phá cách dựa trên form dáng áo dài.

Một vài quan điểm so sánh về thiết kế National Costume giữa Việt Nam và Indonesia.

Hãy truy cập SAOstar để được cập nhật nhiều tin tức mới nhất về hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân và hành trình dự thi Miss Universe 2020 của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất