Người mẫu - Hoa hậu

Đại diện Thuỵ Điển gốc Việt - Vicky Trần đẹp rạng rỡ trong Video Intro Miss Int' Queen 2020

Thành Duy
Chia sẻ

Mang hình ảnh của Việt Nam và Thuỵ Điển vào video giới thiệu bản thân tại Miss International Queen 2020, Vicky Trần được fan hết lời khen ngợi vì bái toán chiến thuật vô cùng tinh tế.

Sau khi công bố dàn thí sinh chất lượng cho mùa giải mới, Miss International Queen 2020 tiếp tục làm không khí của cuộc thi trở nên nóng hơn bao giờ hết khi cho đăng tải những đoạn video giới thiệu bản thân của các ứng viên hoa hậu. Bên cạnh Bùi Đình Hoài Sa thì Vicky Trần - đại diện Thuỵ Điển là một trong những thí sinh nhận được nhiều sự chú ý nhất từ khán giả.

Vicky Trần.

Vicky Trần là người Việt Nam nhưng lớn lên và làm việc tại Thuỵ Điển. Cô nàng gây được ấn tượng mạnh mẽ với hoa hậu Hương Giang tại vòng sơ khảo Siêu mẫu Việt Nam 2019 bởi vẻ đẹp cuốn hút, sắc sảo và hình thể nóng bỏng. Vicky Trần còn được Hương Giang khuyên nên đăng kí dự thi Chinh phục hoàn mỹ mùa 2 để có cơ hội đại diện Việt Nam tại Miss International Queen.

Nhưng cơ hội để Vicky Trần tham gia thi đấu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế lại đến sớm hơn khi người đẹp được tin tưởng và trao quyền đại diện đất nước Thuỵ Điển vào năm 2020. Đoạn video giới thiệu của Vicky Trần cũng vì vậy mà mang hình ảnh của cả 2 đất nước Việt Nam và Thuỵ Điển.

Vicky Trần xuất hiện thướt tha trong tà áo dài Việt Nam ở những cảnh quay đầu tiên tại TP. HCM với đầy niềm tự hào. Đây cũng là cách thể hiện sự yêu thương và quý trọng dòng máu người Việt của cô. Không ít khán giả cho rằng, Vicky đã có chiến lược rất thông minh khi mang hình ảnh của Việt Nam và Thuỵ Điển vào video giới thiệu để nhận được sự ủng hộ của các fan ở cả hai đất nước.

Video giới thiệu bản thân của Vicky Trần tại Miss International Queen 2020.

Đến với đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới dành cho những cô gái chuyển giới, Vicky Trần mong muốn mang đến hình ảnh của một người phụ nữ có tri thức, sắc đẹp và không ngừng cố gắng để chinh phục được ước mơ của mình.

Dù đại diện cho đất nước Thuỵ Điển và là một trong những đối thủ nặng kí cho chiếc vương miện Miss International Queen 2020 của Bùi Đình Hoài Sa nhưng Vicky Trần vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các fan tại Việt Nam. Không những vậy, người hâm mộ còn tin tưởng rằng, Hoài Sa và Vicky Trần sẽ là “cặp bài trùng” ăn ý tại đấu trường nhan sắc này và mang về niềm tự hào cho cộng đồng LGBT Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin mới nhất