Người mẫu - Hoa hậu

Mỹ nhân Mexico đăng quang Hoa hậu Chuyển giới 2020, chủ nhà Thái Lan quyết không thiên vị

Thành Duy
Chia sẻ

Người đẹp Valentina Fluchaire đến từ Mexico xuất sắc dành chiến thắng danh hiệu Miss International Queen 2020.

Đêm chung kết Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 đã tìm ra chủ nhân xứng đáng nhất cho chiếc vương miện cao quý đó chính là người đẹp Valentina Fluchaire đến từ Mexico. Vượt qua 21 đối thủ xứng tầm về nhan sắc và trí tuệ đại diện Mexico đăng quang với kết quả rất thuyết phục. Ngôi vị á hậu 1 thuộc về Ruethaipreeya Nuanglee đến từ Thái Lan và á hậu 2 thuộc về Ariella Moura đến từ Brazil.

Á hậu 1 là người đẹp Thái Lan, tân hoa hậu đến từ Mexico và á hậu 2 là mỹ nhân Brazil.

Người đẹp Mexico đăng quang Miss International Queen 2020.

Trước đó, không khi của cuộc thi vô cùng hồi hộp khi Top 6 thí sinh đầy tiềm năng lần lượt sẽ bước vào phần thi ứng xử để chọn ra 3 gương mặt xứng đáng sở hữu những danh hiệu cao nhất. Đại diện Việt Nam - Bùi Đình Hoài Sa dù đã rất cố gắng nhưng chỉ dừng chân ở Top 6 khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Top 6 mỹ nhân xuất sắc của Miss International Queen 2020.

Đại diện Úc.

Đại diện Philippines.

Đại diện Pháp.

Ban giám khảo tiếp tục lựa chọn ra 3 gương mặt xuất sắc nhất để tiếp tục bước vào vòng ứng xử cuối cùng để phân định ra các danh hiệu hoa hậu và á hậu của cuộc thi năm nay. Top 3 bao gồm các đại diện: Thái Lan, MexicoBrazil.

Đại diện Mexico đăng quang ngôi vị Miss International Queen 2020.

Đại diện Thái Lan đạt danh hiệu á hậu 1 dù nhiều fan vẫn cho rằng nước chủ nhà nếu giành chiến thắng vẫn “hợp tình hợp lý”

Đại diện Brazil đạt danh hiệu á hậu 2.

Đại diện Mexico - Valentina Fluchaire là ứng cử viên sáng giá xuyên suốt trong cuộc thi. Mỹ nhân Mexico đăng quang khiến nhiều fan bất ngờ vì những dự đoán trước giờ G cho rằng nước chủ nhà Thái Lan sẽ “giành lại” vương miện sau 2 năm bỏ lỡ ngay đúng dịp kỷ niệm 15 năm cuộc thi. Đêm chung kết Miss International Queen 2020 kỉ niệm 15 năm tổ chức đã chính thức khép lại. Trong thời gian tới, tân hoa hậu và các á hậu sẽ bắt đầu hành trình thực hiện sứ mệnh của mình đối với cuộc thi và cộng đồng LGBT trên thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin mới nhất