Người mẫu - Hoa hậu

Missosology tung dự đoán Miss Universe: Hoàng Thùy góp mặt nhưng 'cay đắng' rớt khỏi Top 15

Thy Mạn
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy tạm thời được xếp hạng #18. Thái Lan, Brazil và Colombia đang là 3 thí sinh được Missosology đánh giá cao nhất về độ nổi tiếng cũng như khả năng giành vương miện.

Chuyên trang sắc đẹp quốc tế Missosology vừa tung ra bảng đánh giá, dự đoán đầu tiên đối với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2019. Được xếp ở vị trí vàng Top 10 - Top 5 đều là những nhân tố sáng giá, đến từ các “cường quốc hoa hậu” như Colombia, Philippines, Thái Lan, Mexico…

Ở Hot Picks lần này của Missosology, đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy cũng được nhắc tên nhưng lại tạm giữ thứ hạng khá khiêm tốn.

Bảng dự đoán đầu tiên của chuyên trang sắc đẹp Missosology về dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Á hậu Hoàng Thùy xếp vị trí #18/72.

Á hậu Hoàng Thùy được đánh giá là 1 trong 20 thí sinh nổi bật nhất Miss Universe 2019 trong số tất cả 72 thí sinh xác nhận dự thi. Tạm thời xếp vị trí #18, đại diện Việt Nam vẫn thuộc nhóm ứng viên sáng giá khi sở hữu lượng người theo dõi trên Instagram đông đảo, từng hoạt động người mẫu chuyên nghiệp ở thị trường quốc tế.

H'Hen Niê cũng từng có thứ hạng liên tục thay đổi ở bảng dự đoán của Missosology.

Hơn nữa, fan sắc đẹp Thái Lan, Lào, Philippines cũng quan tâm, thường xuyên bình luận về hoạt động, hình ảnh mới của Hoàng Thùy. Chắc chắn rằng, trong các bảng đánh giá, dự đoán kế tiếp của Missosology, Hoàng Thùy sẽ vươn lên và được chú ý nhiều hơn khi chốt hạ vị trí Top 10 - Top 5.

Hoàng Thùy vẫn là một trong những thí sinh có sức hút nhất trên mạng xã hội.

Thí sinh đang được Missosology đánh giá cao nhất là đại diện Thái Lan - Paweensuda Drouin: “Paweensuda là ứng cử viên hoàn hảo của Thái Lan. Cô ấy thành thạo tiếng Anh, là một nữ hoàng sắc đẹp dày dặn kinh nghiệm, từng thi tại Miss Earth 2017 và lọt vào Top 8. Không có gì đáng nghi ngờ khi cho rằng đây là cơ hội tốt nhất của Thái Lan để giành danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 3“.

Đại diện Thái Lan - Paweensuda Drouin.

Đại diện Brazil - Júlia do Vale Horta xếp vị trí thứ 2 về tiềm năng giành vương miện. Người đẹp Colombia - Gabriela Tafur được xếp #3.

2 gương mặt còn lại trong Top 5 là 2 mỹ nhân châu Á được cộng đồng fan sắc đẹp đánh giá cao và đặt nhiều kỳ vọng: #4 là Frederika Alexis Cull của Indonesia, #5 là Gazini Ganados của Philippines.

Người đẹp Colombia - Gabriela Tafur.

Đại diện Brazil - Júlia do Vale Horta.

Frederika Alexis Cull - Indonesia.

Gazini Ganados - Philippines.

Đại diện Việt Nam chắc chắn sẽ còn thăng hạng trong các bảng dự đoán thí sinh có tiềm năng đăng quang Miss Universe 2019.

Tuy vậy, thứ hạng về sức hút và tiềm năng của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2019 sẽ có sự thay đổi và được các chuyên trang sắc đẹp cập nhật liên tục, nhất là khi cuộc thi bắt đầu, trải qua những hoạt động, phần thi đầu tiên. Hãy cùng chờ xem ứng viên nào đang được đánh giá là nổi bật nhất cũng như đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy được các chuyên gia - phóng viên quốc tế chú ý thế nào trong những bảng Hot Picks kế tiếp.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất