Người mẫu - Hoa hậu

Miss Universe - Miss World hủy show: Hoa hậu Việt Nam 2020 - Kim Duyên đồng loạt ở nhà?

Thành Duy
Chia sẻ

Nếu Miss Universe 2020 bị hoãn thì hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân sẽ đại diện Việt Nam vào năm 2021, đồng nghĩa với việc á hậu Kim Duyên mất suất dự thi.

Sau thông tin Miss International 2020 tạm hoãn, nhiều khán giả lo sợ rằng Miss World 2020Miss Universe 2020 sẽ cùng chung số phận. Nếu điều này trở thành sự thật, hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân sẽ có thêm 1 năm rèn luyện để dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 và á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đành ngậm ngùi từ bỏ giấc mơ của mình.

Bên cạnh đó, Top 3 – Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng rất có khả năng sẽ dự thi quốc tế vào năm 2021 thay vì 2020. Hãy cùng SAOStar phân tích xem Big 2 Miss World – Miss Universe có chấp nhận dời thời điểm tổ chức như Miss International hay không cũng như á hậu Kim Duyên – Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ có cơ hội dự thi quốc tế như thế nào?

Nguyễn Trần Khánh VânHoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đang tích cực chuẩn bị hành trang, kỹ năng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên – Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 dự kiến dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 đều đã tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế và gây được ấn tượng tốt đối với người hâm mộ.

Mỹ là đất nước khai sinh ra Miss Universe nhưng đến nay vẫn chưa tổ chức được cuộc thi cấp quốc gia để tìm ra đại diện. Nếu theo thông lệ hằng năm, vào khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 6, các cường quốc sắc đẹp như Philippines, Indonesia, Thái Lan, Mỹ,… đều đã chọn ra được hoa hậu dự thi quốc tế. Nhưng đến thời điểm hiện tại, Miss Universe chỉ mới có khoảng 11 thí sinh, còn Miss World vẫn chưa tìm được quốc gia đăng cai tổ chức.

Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ năm 2019 được tìm ra vào tháng 5. Cô nàng có hơn nửa năm để chuẩn bị cho cuộc thi.

Hoa hậu Hoàn vũ Philippines năm 2019 được tìm ra vào tháng 6. Cô nàng có thời gian 6 tháng để chuẩn bị hành trang đi chinh chiến.

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan năm 2019 đăng quang vào tháng 6/2019.

Tuy nhiên, dựa theo thời điểm đăng quang của tất cả các thí sinh tham gia Miss WorldMiss Universe trong năm 2019 thì đa số đại diện các nước trên thế giới đều lộ diện vào khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 10.

Chỉ có khoảng 30 quốc gia trong số đó là lộ diện trước tháng 6/2019. Thế nên, Miss Universe – Miss World dự kiến diễn ra vào tháng 12 năm nay vẫn có khả năng được tổ chức chứ không hoãn 1 năm như Miss International.

Tuy vậy, Miss Universe – Miss World nếu muốn tổ chức phải đáp ứng được 2 yếu tố: nước chủ nhà có công tác phòng chống dịch Covid-19 tốt và hơn 90 nước dự thi sớm tìm được đại diện trong nửa cuối năm 2020.

Mỗi quốc gia còn có thời gian 5 đến 6 tháng tuyển chọn đại diện để Miss World – Miss Universe diễn ra theo dự kiến thay vì hoãn 1 năm gây tiếc nuối cho fan sắc đẹp như Miss International.

Hoa hậu Việt Nam 2020 đã họp báo khởi động cuộc thi để tìm ra những nhan sắc nổi trội đại diện Việt Nam tại Miss World, Miss Grand InternationalMiss Intercontinental.

Khánh Vân đang trong quá trình chuẩn bị nghiêm túc để đến với Miss Universe 2020.

Nếu không có gì bất thường, á hậu Kim Duyên sẽ đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2021.

Thế nên, trong năm nay, các nước trên thế giới vẫn còn thời gian để tổ chức và training cho hoa hậu của mình trước khi đến với các đấu trường nhan sắc quốc tế. Đương kim Miss UniverseZozibini Tunzi và đương kim Miss World – Toni Ann Singh đều có khoảng thời gian từ 4 – 5 tháng để chuẩn bị cho việc lên đường chinh chiến và đều giành được chiến thắng thuyết phục.

Người đẹp Nam Phi đăng quang cuộc thi cấp quốc gia vào đầu tháng 8. Zozi Tunzi chỉ có khoảng thời gian 4 tháng để tập luyện nhưng kết quả cuối cùng, cô nàng đã trở thành người chiến thắng.

Đương kim Miss World cũng chỉ có vỏn vẹn 3 tháng để chuẩn bị hành trang cho mình khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Điều này đã nói lên rằng, thời gian tập luyện dài hay ngắn không quan trọng bằng năng lực và tinh thần cố gắng.

Á hậu Hoàng Thùy có hơn 2 năm để trau dồi cho bản thân trước khi dự thi Miss Universe 2019.

Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Vietnam 2019 vào tháng 8 nhưng tháng 12 đã sang Anh dự thi.

Điều này nói lên rằng, hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân phần lớn khả năng sẽ đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020 và á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sẽ lên đường dự thi vào năm 2021.

Theo fan sắc đẹp Việt dự đoán: Top 3 – Hoa hậu Việt Nam 2020 đều được tham gia thi đấu quốc tế. Tân hoa hậu sẽ đến với Miss World 2020, á hậu 1 chinh chiến tại Miss Grand International 2020 và á hậu 2 sẽ được đề cử dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2020.

Như vậy, đội hình nhan sắc Việt dự thi các đấu trường nhan sắc vẫn như cũ nếu như dịch Covid-19 trở nên ổn định trong thời gian tới. Cả hai người đẹp Khánh Vân và Kim Duyên đều sẽ được tham gia Miss Universe.

Tân hoa hậu và á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 dự kiến sẽ được tìm ra trong tháng 10. Như vậy, sau khi đăng quang thì á hậu 1 sẽ có 2 tuần để chuẩn bị hành trang dự thi Miss Grand International 2020. Hoa hậu sẽ có 4 tháng để thực hiện dự án nhân ái gửi đến Miss World 2020á hậu 2 sẽ được đề cử tham gia Hoa hậu Liên lục địa 2020 diễn ra sau đó.

Hãy thường xuyên truy cập SAOstar để được biết thêm nhiều thông tin mới nhất và hấp dẫn nhất về các cuộc thi hoa hậu trong nước lẫn quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất