Người mẫu - Hoa hậu

Vượt mặt loạt tân hoa hậu, Top 10 Miss Universe đến từ Iceland thắng giải Miss Grand Slam 2019

Hương Bi
Chia sẻ

Chính thức lộ diện Hoa hậu của các hoa hậu 2019. Theo đó, người đẹp chiến thắng danh hiệu này chính là Birta Abiba Þórhallsdóttir - Đại diện của Iceland tại Miss Universe 2019.

Hành trình dài tìm kiếm chủ nhân của giải thưởng Hoa hậu của các Hoa hậu - Miss Grand Slam do chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn đã kết thúc với chiến thắng thuộc về người đẹp đến từ Iceland - Birta Abiba Þórhallsdóttir. Cô chính là đại diện của đất nước Iceland tại Miss Universe 2019 và dừng chân ở Top 10 chung cuộc.

Chiến thắng của mỹ nhân da màu khiến nhiều khán giả bất ngờ. Vì đây là lần thứ 2 trong lịch sử của giải thưởng Miss Grand Slam gọi tên người đẹp dừng chân ở Top 10 của một cuộc thi nhan sắc nằm trong hệ thống Big 5. Năm 2010, người đẹp Angela Martini đến từ Albania - Top 10 Miss Universe 2010 cũng được gọi tên với danh hiệu này.

Birta Abiba Þórhallsdóttir - Chủ nhân của danh hiệu Hoa hậu của các hoa hậu 2019.

Với khán giả yêu mến sắc đẹp thì ấn tượng đầu tiên về Birta Abiba Þórhallsdóttir chính là nụ cười tỏa nắng và gương mặt thân thiện. Đặc biệt cô ghi dấu ấn đẹp đẽ trong lòng người hâm mộ với câu chuyện vượt qua nạn phân biệt chủng tộc, nhiều lần bị bạo hành thời gian dài. Người đẹp hiện hoạt động với tư cách thành viên Hội Chữ thập đỏ Iceland.

Birta Abiba Þórhallsdóttir cũng chính là người da màu đầu tiên thắng danh hiệu Miss Universe Iceland. Việc giành được danh hiệu Miss Grand Slam 2019 đồng nghĩa với việc cô đã đánh bại đương kim Hoa hậu thế giới 2019, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2019 và hàng loạt mỹ nhân sừng sỏ khác để về đích ngoạn mục. Thực tế ở các mùa giải gần đây danh hiệu này thường được gọi tên bởi các người đẹp đạt danh hiệu Hoa hậu hoặc là á hậu 1 hoặc á hậu 2.

4 người đẹp còn lại trong Top 5 là Evelyn Namatovu - Á hậu 2 Miss International 2019, Madison Berrios - Á hậu 1 Miss Universe 2019, Toni-Ann Singh - Miss World 2019 và Zozibini Tunzi - Miss Universe 2019.

Evelyn Namatovu - Đại diện Uganda tại Hoa hậu quốc tế 2019. Chủ nhân giải thưởng Vẻ đẹp vượt thời gian do Missosology bình chọn.

Madison Anderson - Á hậu 1 Miss Universe 2019.

Toni-Ann Singh - Miss World 2019.

Zozibini Tunzi - Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất