Người mẫu - Hoa hậu

Miss Grand 2019 'chơi lớn' trao 5 vương miện, fan Việt dặn Kiều Loan 'Mang về cái to nhất'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 vừa quyết định trao hẳn vương miện cho Top 5 người đẹp xuất sắc nhất cuộc thi. Đại diện Việt Nam được fan kỳ vọng mang về phiên bản to nhất.

Trên sân khấu Preliminary Show tối qua (23/10) theo giờ Việt Nam, khi phần thi trang phục dạ hội và bikini vừa kết thúc, Miss Grand International 2019 đã giới thiệu đến khán giả toàn thế giới chiếc vương miện mới trị giá 500 nghìn đô.

Cuộc thi năm nay được fan quốc tế đánh giá là có nhiều nét đổi mới trong format chương trình lẫn giải thưởng. Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Nawat Itsaragrisil cũng mang đến cho người hâm mộ sắc đẹp thông tin Top 5 Miss Grand International 2019 đều sẽ nhận được vương miện.

Miss Grand International công bố thông tin dành hẳn 5 vương miện cho Top 5 của cuộc thi.

Ông nhấn mạnh: “Năm nay, Miss Grand International sẽ mang một điều rất đặc biệt cho người hâm mộ tại Venezuela để cảm ơn cho tinh thần cổ vũ và hỗ trợ nhiệt tình từ các bạn. Bắt đầu từ nơi đây - 1 kỷ nguyên mới sẽ được mở ra cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Ngoài vương miện và sash cho người đẹp chiến thắng, Top 4 thí sinh còn lại cũng được nhận riêng mỗi người một vương miện”.

Vương miện trị giá 500 ngàn đô của tân hoa hậu.

Vương miện dành cho các á hậu trong Top 5.

Trước thông tin này, fan sắc đẹp tại Venezuela và khán giả quốc tế đều cảm thấy vô cùng “mát lòng” vì đó là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của các cô gái khi đến với cuộc thi. Với 5 vương miện được trao đi trong tổng số 60 thí sinh. Xác suất để đại diện các nước có cơ hội sở hữu vương miện là 1 chọi 12.

Tổng hợp các phần thể hiện của Kiều Loan tại Miss Grand International 2019 trước Bán kết.

Với sự thể hiện xuất sắc cùng phong độ ổn định, đại diện Việt Nam - Kiều Loan được fan gửi gắm tâm nguyện mang về phiên bản vương miện Miss Grand International 2019 to nhất đồng nghĩa với việc người đẹp gốc Quảng Nam được kỳ vọng trở thành Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất