Người mẫu - Hoa hậu

Miss Grand 2019: Kiều Loan là Hoa hậu được yêu thích nhất, Venezuela thắng dễ dàng trên 'sân nhà'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Mỹ nhân Venezuela sinh năm 2000 - Lourdes Valentina Figuera Morales có chiến thắng khá dễ dàng trên sân nhà. Kiều Loan dừng chân ở Top 10.

Đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2019 đã khép lại với chiến thắng thuộc về mỹ nhân nước chủ nhà Venezuela. Á hậu 1 là người đẹp đến từ Mexico. Danh hiệu á hậu 2 được trao cho thí sinh Thái Lam. Á hậu 3 gọi tên Panama. Đại diện Brazil giành ngôi vị á hậu 4.

Khoảnh khắc đăng quang của Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 - Mỹ nhân Venezuela.

2 thí sinh Venezuela và Mexico chờ đợi kết quả.

Chiến thắng thuộc về mỹ nhân Venezuela.

Người đẹp đến từ Việt Nam - Nguyễn Hà Kiều Loan dừng chân trước Top 5 và giữ vững thành tích Top 10 3 năm liên tiếp sau Huyền My - Phương Nga tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Chiến thắng giải phụ Miss Popular Vote, Kiều Loan tuy không mang về chiếc vương miện danh giá nhưng lại là mỹ nhân được yêu thích nhất cuộc thi.

Lượng bình chọn áp đảo từ fan Việt cho thấy nàng hậu sinh năm 2000 được ủng hộ, quan tâm đặc biệt với số vote vượt mặt nhiều “cường quốc sắc đẹp” như Philippines hay chính nước chủ nhà Venezuela.

Trong khi đó, mỹ nhân Venezuela sinh năm 2000 - Lourdes Valentina Figuera Morales lại có chiến thắng khá dễ dàng trên sân nhà. Là thí sinh được ủng hộ nhiều nhất tại sân khấu chung kết cũng như tất cả các phần thi, Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cũng sở hữu chiều cao lý tưởng, hình thể quyến rũ, gương mặt đậm nét “nữ hoàng nhan sắc Venezuela”.

Tân hoa hậu cũng sẽ có một nhiệm kỳ “gần gũi” và khá dễ dàng khi đăng quang trên sân nhà và trao vương miện cũng chính tại quê hương khi năm sau, Miss Grand International lại một lần nữa - 2 năm liên tiếp được tổ chức tại Venezuela.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất