Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh pose dáng chất lừ: Làm công chúa quyến rũ nhưng vẫn cá tính ai bằng

Minh Đạo
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của hoa hậu Phương Khánh là minh chứng cho kế hoạch từng bước thay đổi hình ảnh đa sắc, cá tính hơn của Miss Earth 2018.

Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh khởi động năm mới 2020 bằng cách thực hiện Vlog chia sẻ với các fan hoạt động hằng ngày và những khoảnh khác thú vị khi tham gia trình diễn, chụp ảnh thời trang. Người đẹp Bến Tre còn khiến fan trầm trồ khi tung loạt ảnh mới với phong cách nữ tính, quyến rũ nhưng mới mẻ, cá tính qua cách pose dáng, thần thái.

Hoàn thành nhiệm kỳ Hoa hậu Trái đất 2018 với nhiều hoạt động xã hội - môi trường, trao lại vương miện cùng màn Final Walk đẹp mắt được fan sắc đẹp khen ngợi, Phương Khánh bắt đầu hành trình mới của sự nghiệp bằng cách khám phá những thế mạnh và tiềm năng của bản thân. Chia sẻ với SAOStar, Miss Earth 2018 cho biết trong năm mới, cô nàng sẵn sàng nhận lời tham gia các Music Video của các ca sĩ V-Pop, kết nối với fan nhiều hơn qua các Vlog cá nhân cũng như xuất hiện tại các chương trình thời trang nếu nhận được lời mời trình diễn phù hợp.

Ngay trong thời gian 1 năm nhiệm kỳ, Phương Khánh cũng từng nhiều lần khiến fan bất ngờ với khả năng biến hóa hình ảnh, không chỉ đơn thuần là kiều diễm chuẩn hoa hậu mà còn quyến rũ, nóng bỏng hay cổ điển, quý phái. Tuy vậy, với loạt ảnh mới chọn phong cách “cổ tích” lần này, các fan đều nhận ra Phương Khánh kết hợp được cả vẻ đẹp ở thần thái và nhiều pose dáng khó mang vô cùng thời trang.

Mong muốn phát triển sự nghiệp ở cả Việt Nam và Philippines nhưng Phương Khánh vẫn lên kế hoạch trở lại Singapore để hoàn thành việc học vào tháng 6. Phương Khánh chia sẻ: “Học và tự học là con đường ngắn nhất dẫn tới thành công. Nhiều thứ chúng ta có thể dễ dàng có được và mất đi nhưng chỉ có tri thức mới tồn tại theo chúng ta mãi mãi. Tri Thức không ban cho bạn sự giàu có, sự nổi tiếng, niềm vui hoặc tình yêu nhưng nó lại cho bạn những điều vĩ đại và có giá trị hơn. Khánh chọn con đường đi theo tri thức. Khánh tin rằng tri thức là chiếc vương miện quý giá nhất“.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất