Người mẫu - Hoa hậu

Minh Tú khoe thần thái sắc sảo, trở lại với hình ảnh 'chuẩn hoa hậu' khiến fan 'mê đắm'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Minh Tú tung bộ ảnh hậu trường khoe body hút mắt cùng thần thái sắc sảo khiến fan hồi ức lại hình ảnh chuẩn hoa hậu.

Minh Tú tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ bằng loạt ảnh hậu trường mới toanh. Người đẹp trở lại hình tượng chuẩn hoa hậu với thần thái sắc sảo nhưng không kém phần cá tính, mạnh mẽ. Vẫn là một body “đồng hồ cát” với số đo ba vòng cực chuẩn, Top 10 Miss Supranational 2018 khéo léo tạo dáng khoe những đường nét quyến rũ trên cơ thể.

Không chỉ hút mắt bởi hình thể, Minh Tú còn khiến các fan “điêu đứng” trước thần thái sắc lạnh đầy lôi cuốn. Đặc biệt, mái tóc dài bóng mượt cùng làn da nâu khỏe khoắn đã giúp người đẹp trở nên cực kỳ ấn tượng, mang dáng dấp của một mỹ nhân latinh nóng bỏng.

Nhìn vào biểu cảm của Minh Tú qua các bức ảnh, khán giả không khỏi xuyến xao bởi vẻ đẹp của cô nàng, nhiều fan để lại bình luận và lời khen cho sự trở lại vô cùng ấn tượng của nàng hậu.

Bước vào những khoảng thời gian cuối năm, Minh Tú cũng đang bận rộn với lịch làm việc dày đặc. Không chỉ là gương mặt được các nhà thiết tin tưởng giao cho các vị trí quan trọng trong show diễn, người đẹp còn hoàn thành xong bộ phim “Hoa hậu giang hồ”, dự án đang được kỳ vọng sẽ giúp siêu mẫu có một vai diễn ấn tượng trong năm 2019.

Không chỉ gặt hái thành công ở lĩnh vực thời trang - sàn diễn, siêu mẫu Minh Tú còn lấn sân sang mảng điện ảnh. Hiện tại, các fan cũng đang rất trông đợi và tò mò về vai trò mới của người đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất