Người mẫu - Hoa hậu

Hương Giang đẹp rạng ngời khoe chân thon 'make-up xinh rồi đi ngủ' khiến fan 'ngất lịm'

An Nhiên
Chia sẻ

Hương Giang trang điểm xinh chỉ để chụp hình trước gương rồi tẩy trang đi ngủ, khiến fan mê đắm vì nhan sắc ngọt ngào.

Sở hữu nhan sắc ngày càng mặn mà, Minh Tú luôn nổi bật với phong cách thời trang quyến rũ và gợi cảm. Mới đây, chân dài 1992 “gây choáng” với người hâm mộ khi khoe gương mặt được make-up sắc sảo kết hợp những hạt kim tuyến lấp lánh.

Siêu mẫu - hoa hậu Minh Tú hóa “mỹ nhân ngư” khi pose dáng “thần sầu” trong nước.

Không chỉ “đốn tim” fan bằng màn khoe nhan sắc xinh đẹp trước gương cùng váy hoa và layout trang điểm ngọt ngào, hoa hậu Hương Giang còn pose dáng quyến rũ với đôi chân nuột nà đáng mơ ước.

Hoa hậu Hương Giang khiến fan cười no nê khi tiết lộ cô nàng trang điểm xinh đẹp chỉ để chụp hình sau đó thì tẩy trang và đi ngủ.

Á hậu Nguyễn Trần Huyền My phát quà từ thiện, giúp đỡ những em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch.

Á hậu Tường San khoe nhan sắc tươi tắn khi diện váy hồng ngọt ngào. Người đẹp tự tay chuẩn bị bánh cheese và thưởng thức trà theo phong cách nước Anh.

Á hậu Kim Duyên biến hóa với layout mới, được nhiều fan khen ngợi sắc sảo và thu hút.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe phong cách thời trang cá tính cùng với tóc ngắn, uốn xoăn. Đây là hình ảnh kỷ niệm của người đẹp trong chuyến đi du lịch đến Hàn Quốc.

Á hậu Bùi Phương Nga bắt trend biến hóa hình ảnh theo nhiều phong cách thời trang của những năm thập niên trước.

Top 12 Miss International Queen 2020 - Bùi Đình Hoài Sa đẹp rạng rỡ khoe “chiến lợi phẩm” sau khi tự tay vào bếp chế biến món cà phê bọt biển đang rất hot.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất