Người mẫu - Hoa hậu

Minh Tú bị fan 'spam' bằng hình Đồng Ánh Quỳnh: ‘Nếu nhớ, tôi tự nhắn tin cho em ấy’

An Nhiên
Chia sẻ

Hoa hậu - siêu mẫu Minh Tú bức xúc trước động thái một khán giả liên tục bình luận hình ảnh Đồng Ánh Quỳnh vào nhiều bài chia sẻ của người đẹp trên mạng xã hội.

Mới đây, chia sẻ bức xúc của hoa hậu - siêu mẫu Minh Tú về việc một khán giả nhiều lần bình luận ảnh Đồng Ánh Quỳnh vào những bài đăng của cô nàng. Trước đó, Minh Tú và Đồng Ánh Quỳnh luôn khiến fan ngưỡng mộ vì tình bạn - tình thầy trò thân thiết khi cả 2 thường xuyên đi du lịch với nhau sau chương trình Gương mặt thương hiệu 2017.

Hé lộ những bí mật phía sau chiếc vòng “đính ước” mà Minh Tú đích thân lựa chọn cho Ánh Quỳnh.

Để tránh bị người khác suy diễn, chân dài 1992 giãi bày, người đẹp khó chịu không phải vì tài khoản này bình luận ảnh Đồng Ánh Quỳnh mà vì bài chia sẻ nào của cô nàng tài khoản này cũng để lại hình học trò của mình. Minh Tú cũng nhấn mạnh: “Cho dù hình đó không phải Đồng Ánh Quỳnh hay bất kỳ ai khác, tôi cũng sẽ như vậy”.

Hoa hậu - siêu mẫu Minh Tú bức xúc trước động thái một khán giả liên tục bình luận hình ảnh Đồng Ánh Quỳnh vào nhiều bài chia sẻ của người đẹp trên mạng xã hội.

Với cá tính mạnh, Minh Tú thẳng thắn chia sẻ, người đẹp không thích việc bài đăng của mình có sự xuất hiện của người không liên quan: “Bài nào cũng vậy, người ta chia sẻ chúc mừng lễ, tự nhiên post hình người thứ 3. Người ta đăng bài tập thể dục cũng vào bình luận hình người khác”; “Không quan tâm là chủ đề gì chỉ đăng hình Đồng Ánh Quỳnh. Chi vậy? Nếu đã không quan tâm thì không quan tâm luôn, đừng bình luận gì hết” - Minh Tú bày tỏ sự khó chịu khi bị quấy rối.

Người đẹp cũng thẳng thắn đáp trả lại động thái bị fan “spam”: “Nếu tôi nhớ Đồng Ánh Quỳnh, tôi tự nhắn tin cho em ấy”HLV The Face 2017 cho biết mối quan hệ giữa cô và học trò không có vấn đề gì, vẫn hỏi han nhau khi cần thiết.

Gần đây, khán giả ít có cơ hội nhìn thấy Minh Tú và Đồng Ánh Quỳnh gần gũi nhau như trước. Hiện tại cả thầy và trò đều tập trung phát triển sự nghiệp riêng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất