Người mẫu - Hoa hậu

Mẹ chồng Thúy Vân vô tình tiết lộ 'năm nay lên chức', fan chúc mừng: 'Chị đẹp có tin vui'

An Nhiên
Chia sẻ

Trong Vlog mới nhất của Thúy Vân, mẹ chồng cô nàng vô tình chia sẻ "năm nay được lên chức". Điều này khiến fan dự đoán á hậu có tin vui trước đám cưới.

Trong Vlog mới nhất, á hậu Thúy Vân chia sẻ với khán giả hâm mộ khoảnh khắc hạnh phúc của nàng hậu bên những người thân trong gia đình. Nhân dịp sinh nhật của mẹ chồng, á hậu cùng ông xã Nhật Vũ đã bí mật tổ chức một bữa tiệc riêng ấm cúng để mừng tuổi mẹ. Tại buổi tiệc còn có sự xuất hiện của gia đình thông gia là bố mẹ của doanh nhân Nhật Vũ.

Vợ chồng Thúy Vân cùng tổ chức sinh nhật cho mẹ chồng.

Trong Vlog mới nhất của Thúy Vân, mẹ chồng cô nàng vô tình chia sẻ “năm nay được lên chức”. Điều này khiến fan dự đoán á hậu có tin vui.

Trong lúc chia sẻ cảm xúc khi được con dâu và con trai tổ chức sinh nhật, mẹ chồng Thúy Vân vô tình tiết lộ tình tiết khiến fan dự đoán á hậu đang mang thai. Mẹ chồng Thúy Vân hạnh phúc cho biết: “Hôm nay, mẹ rất vui và cảm động. Bởi vì được hai con tổ chức cho một buổi sinh nhật rất ấm cúng, đặc biệt là có ông bà xui và vì năm nay mẹ được lên chức. Mẹ nghĩ đây là một sinh nhật rất ấn tượng và mẹ sẽ không bao giờ quên”.

Sau khi Vlog được đăng tải, nhiều khán giả hâm mộ đã tinh ý phát hiện và dành sự quan tâm đến lời nói của mẹ chồng Thúy Vân về việc “lên chức”. Thêm vào đó, thời gian gần đây, xuất hiện bên cạnh ông xã, á hậu Thúy Vân thường xuyên diện những thiết kế váy có form dáng rộng. Điều này càng khiến fan vui mừng và vội gửi lời chúc đến cặp đôi: Năm nay mẹ lên chức” – Chúc mừng chị Vân và anh nhà lên chức luôn mừng cho anh chị”, “Vân có tin vui phải không. Chúc mừng gia đình”, “Chị có baby phải không ạ. Chúc mừng chị yêu“…

Tuy vậy, cũng có thể mẹ chồng tương lai của Khánh Vân chỉ chia sẻ niềm vui khi cậu con trai tìm được nàng dâu như ý.

Sau khi công khai được cầu hôn vào tháng 3/2020, Thúy Vân và ông xã Nhật Vũ đã lên kế hoạch sẵn sàng cho đám cưới trong thời gian tới. Cả hai cũng vừa hoàn thành bộ ảnh cưới gửi đến người hâm mộ. Hãy theo dõi SAOStar để cập nhật những tin tức mới nhất về á hậu Thúy Vân.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất