Người mẫu - Hoa hậu

Mâu Thủy phơi trần sự thật bị 'tước quyền' thi Miss Earth 2018 - Phương Khánh 'chi tiền nhiều hơn' để được thi?

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Trước Phương Khánh, quyền đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2018 thuộc về Mâu Thủy! Đằng sau việc cô nàng bị tước cơ hội là những sự thật bất ngờ được chôn vùi hơn một năm qua!

Mới đây Mâu Thủy đã chia sẻ trên trang Instagram cá nhân một câu chuyện bất ngờ về quyền tham dự Miss Earth 2018 - cuộc thi Nguyễn Phương Khánh đã đăng quang. Mâu Thủy cho biết, trước đó cô nàng đã được ủy quyền tham gia nhưng cuối cùng hụt mất cơ hội.

Dù buồn nhưng Mâu Thủy vẫn chọn cách im lặng vì nhiều lý do lùm xùm với Đại diện BTC tại Việt Nam, cô nàng không muốn nhắc tới. Nhưng thời gian gần đây, nhiều cư dân mạng lại khơi lại câu chuyện này và bị gán tiếng xấu, nên Mâu Thủy đã quyết định phanh phui sự thật.

Theo như những gì Mâu Thủy chia sẻ. Cô nàng được ủy quyền tham gia Miss Earth 2018 trước Phương Khánh. Mặc dù kinh phí để chuẩn bị cho cuộc thi rất lớn và còn nhiều đắn đo, thậm chí đã từ chối. Nhưng với lời hứa từ sẽ từ một người anh trong đại diện BTC tại Việt Nam sẽ cho cô vay và trả dần sau cuộc thi, Thủy đã suy nghĩ lại.

Quyết định nắm bắt cơ hội, Thủy đồng ý và chuẩn bị chu đáo cho lần “chinh chiến” quốc tế từ trang phục, phụ kiện,… thậm chí là đến một đôi vớ cũng được cô nàng chú ý kĩ lưỡng. Bên cạnh đó, series Cô giáo Thủy cũng đã được thực hiện như là một dự án về môi trường để mang đến Hoa hậu Trái đất 2018.

Tuy nhiên, sau đó Mâu Thủy được gọi và thông báo cần có 5 tỷ để lần đi thi đi này sẽ hoàn hảo hơn. Với số tiền lớn như vậy, Mâu Thủy đã quyết định không đi thi. Cô nàng chia sẻ: “5 tỷ đó nói thật luôn là tôi không có, mà có tôi cũng không thi. Mà đau nhất 1 câu anh ấy nói: Nếu em không có tiền thì em out đi Thủy. Mình đã từ chối ngay lúc đầu, anh ấy là người ngỏ lời cho ứn trước số tiền ấy. Bây giờ người ta nói như vậy cũng đành chịu nên Thủy out thôi”.

Nhưng vấn đến chưa dừng lại ở đó, Mâu Thủy chia sẻ thêm: “Thế là anh ấy lên facebook nói này nọ, Thủy thả thính, câu like, rồi nói mình 2 mặt. Thật ra lúc ấy mình tức lắm, công sức mình chuẩn bị hết: Cô giáo Thủy, váy áo, tới cái nhỏ nhất là đôi vớ mình cũng sẵn sàng rồi. Tiền đầu tư với sự mong đợi của bạn bè đổ sông hết. Nhưng lúc ấy Thủy không lên tiếng bởi vì họ chọc mình tức để mình chửi lại rồi họ được PR miễn phí”.

Tuy nhiên, mãi đến sau này Mâu Thủy mới nhận ra được một sự thật đau đớn rằng: “Có người có thể chi nhiều hơn số tiền đó để đi thi nên kiếm cách đẩy mình ra”.

Cuối lời, Mâu Thủy còn “dặn dò” thêm nhiều đàn em và các cô gái trẻ: “Mặc dù biết năm nay hết tuổi thi rồi nhưng có liên quan gì tới Miss Earth. Và nghiêm khắc dặn con chau sau này cũng vậy! Cuộc thi khác thì ok các con nhé!”.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất