Người mẫu - Hoa hậu

Hương Ly tự ý 'lật ngược' chiến thuật, Mâu Thủy bất lực đến nổi đóa: 'Muốn làm gì thì làm'

Hương Bi
Chia sẻ

Mặc dù đã được mentor Mâu Thủy hướng dẫn để cả nhóm có được bức hình đẹp nhất nhưng Hương Ly với vai trò leader đã tự thay đổi thế cờ khiến Mâu Thủy nổi đóa: "Muốn làm gì thì làm".

Bước vào thử thách chụp hình với chủ đề “Tôi khỏe đẹp quyến rũ” ở tập 8 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Các thí sinh lần lượt được chia làm từng nhóm nhỏ trong trang phục thể thao năng động. Đồng hành cùng Top 45 thí sinh ngoài hoa hậu H'Hen Niê còn có sự dẫn dắt, hướng dẫn của Mâu Thủy Minh Tú.

Tập 8 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Từng là thế hệ đàn chị có kinh nghiệm làm mẫu lâu năm cũng như kĩ năng chụp hình trước ống kính, Mâu Thủy và Minh Tú đã đưa ra những góp ý thẳng thắn, động viên để các thí sinh. Riêng nhóm 6 là nhóm thí sinh có tiềm năng khi có những gương mặt quen thuộc từng hoạt động người mẫu, đặc biệt là Hương Ly.

Tuy nhiên, trái với dự đoán ban đầu Mâu Thủy tỏ ra khá bực mình vì không làm theo lời hướng dẫn của cô về vị trí đứng: “Hồi nãy tập như thế nào mà bây giờ ra sai hết vậy? Nếu mà mọi người thấy lời khuyên của Thủy không có tác dụng với mọi người thì có thể làm điều khác nhưng mà phải đẹp”.

Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tỏ ra khó chịu: “Thủy đã sắp xếp trên dưới cho phù hợp, vừa mới vào mọi người đã xáo tung tất cả các vị trí mà Thủy đã sắp xếp trước. Chụp nháp 5 người rất là đẹp luôn, tự nhiên đổi lại như đang xếp hàng vậy đó. Mọi người đi hành binh hả”. Tuy nhiên, thí sinh Nguyễn Thị Hương Ly đảm nhận vị trí leader cho rằng nhóm không cố ý làm trái lời á hậu Mâu Thủy mà chỉ đang “lật ngược lại rồi mới trở lại những shoot chụp ban đầu của chị Thủy”. Người đẹp gốc Gia Lai còn nói thêm: “Cá nhân Ly nghĩ rằng mỗi nhóm sẽ có 7 shoot chụp hình và bản thân Ly và các bạn đã lật ngược lại thứ tự chụp chứ không có ý định thay đổi sự sắp xếp của chị Thủy đâu”.

Sau khi liên tục nổi đóa vì tất cả thí sinh nhóm 6 Mâu Thủy đã phản ứng: “Muốn làm gì thì làm”. Sau đó, Minh Tú chính thức nhập cuộc để cùng nhau đưa ra bức hình độc đáo hơn. Riêng về Hương Ly lại không nhận được sự ủng hộ của Minh Tú: “Hương Ly dáng chưa ổn nha Ly, mình hi sinh mình đổi chỗ cho người ta thì phải đột phá sao chứ”. Mặc dù tỏ ra không hài lòng về thái độ hợp tác cả cả nhóm nhưng cuối cùng Mâu Thủy vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ đưa ra lời khuyên và bố trí lại vật dụng để hi vọng giúp nhóm mình giành kết quả tốt nhất.

Hành động tự thay đổi thế cờ của Hương Ly với tư cách đang là thí sinh không nhận được sự ủng hộ của đồng đội. Vì hầu hết mọi người cho rằng cả Mâu Thủy và Minh Tú là đàn chị và có kinh nghiệm thì mình nên tôn trọng họ. Kết thúc buổi chụp hình trong tập 8 Tôi khỏe đẹp quyến rũ ban giám khảo quyết định nhóm 5 giành chiến thắng và được cộng 10% vào điểm cá nhân của mình. Bên cạnh đó, 15 thí sinh được gọi tên vào thử thách tiếp theo gồm: Phạm Thị Thu Hà, Nguyễn Trần Khánh Vân, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Lâm Thị Bích Tuyền, Trần Thị Ngọc Trúc, Đặng Thị Mỹ Khôi, Nguyễn Lan Anh, Nguyễn Thị Thu Cúc, Phạm Hồng Thúy Vân, Trần Thị My, Đào Thị Hà, Lê Thu Trang, Nguyễn Diana, Nguyễn Đặng Tường Linh, Lê Hoàng Phương.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất