Người mẫu - Hoa hậu

'Mất hồn' vì fan quá sung, Hương Giang vẫn pose dáng thần thái: Khoe trọn chân dài hút mắt

Phước Xuyên
Chia sẻ

Đang chuẩn bị lên dáng chụp ảnh, Hương Giang bỗng "mất hồn" khi bị fan gọi lớn. Tuy nhiên, Miss International Queen 2018 vẫn có loạt ảnh thần thái ngút ngàn.

Mới đây, chia sẻ trên mạng xã hội, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang khiến người hâm mộ thích thú trước khoảnh khắc “hoảng hồn” vì bị fan “réo gọi” bất ngờ trong lúc đang tập trung pose dáng trước ống kính.

Đang chuẩn bị lên dáng chụp ảnh, Hương Giang bỗng “mất hồn” khi bị fan gọi lớn.

Dù bị 1 phen hú vía nhưng Hương Giang vẫn thu hút mọi ánh nhìn bằng thần thái ngút ngàn, ánh mắt sắc sảo. Với kinh nghiệm xử lý tình huống, nàng hậu nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và liên tục tạo ra các dáng điệu sáng tạo để có được những bức ảnh vô cùng thần thái và quyền lực.

Từ sau các màn thị phạm “chất lừ” tại Siêu mẫu Việt Nam 2018 trong vai trò mentor và những lần tỏa sáng trên sàn runway với trọng trách vedette, kỹ thuật “pose dáng” gần như nằm gọn trong lòng bàn tay của Hương Giang.

Chọn chiếc váy đỏ có chất liệu ren lưới, cổ khoét sâu khoe trọn vòng 1 nóng bỏng. Điểm nhấn của bộ cánh chính là phần thân váy phía trước ngắn, phồng lùi dần về phía đuôi đánh lừa thị giác giúp cho người đẹp khoe trọn đôi chân dài miên man.

Xuất hiện trên sàn diễn với vai trò vedette hay ở khu vực sân khấu trong trọng trách ca sĩ, chưa bao giờ Hương Giang khiến khán giả thất vọng bởi nhan sắc mặn mà và thần thái đỉnh cao.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất