Người mẫu - Hoa hậu

H’Hen Niê mặc váy Ê Đê, đi chân đất Final Walk: Chia tay 2 năm nhiệm kỳ trong nước mắt

Phước Xuyên
Chia sẻ

Chứng kiến đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê sải bước trong phần final walk kết thúc nhiệm kỳ hai năm rực rỡ, người hâm mộ xúc động.

Trước thời khắc công bố người đẹp đăng quang Miss Universe Vietnam 2019 và trao vương miện mới, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H’Hen Niê thực hiện màn final walk chia tay nhiệm kỳ trong xúc động.

Xuất hiện ngay tại trung tâm sân khấu sau lời giới thiệu của MC Trấn Thành, H’Hen Niê sải bước trong cảm xúc nghẹn ngào. Không giống với nhiều đương kim hoa hậu khác, người đẹp giản dị diện bộ trang phục truyền thống được làm từ thổ cẩm của dân tộc Ê Đê.

Đặc biệt, người đẹp đi chân trần trong màn catwalk khép lại nhiệm kỳ rực rỡ. Qua đây, Hoa hậu muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa dù thành công nhưng vẫn luôn trân trọng và hướng về cội nguồn. Chính những khó khăn vất vả khi còn là người giúp việc và làm thuê ở quê nhà là động lực để H'Hen Niê vươn lên và có được những thành quả như hôm nay.

Nhìn lại hành trình hai đương nhiệm qua một video ngắn ghi lại những hoạt nổi bật và thành tích ấn tượng của mình, người đẹp Ê Đê chia sẻ: “Tôi cảm ơn ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã thay đổi cuộc đời tôi. Từ một cô gái chỉ dám ước mơ có tiền để trang trải cuộc sống đã trở thành Top 5 Miss Universe. Bây giờ, tôi đặt tay lên ngực và cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thương tôi. Tôi là H’Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”.

Chứng kiến H’Hen Niê khóc trên khấu nhiều fan vô cùng xúc động và bày tỏ sự tiếc nuối cho người đẹp vì thời gian đương nhiệm trôi qua nhanh. Dù nhiệm kỳ hoa hậu kết thúc nhưng Top 5 Miss Universe 2018 vẫn mãi ở trong lòng khán giả với một góc riêng luôn được trân trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất