Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Mexico đầu tiên thắng Miss World - Vanessa Ponce đẹp kiêu sa chia tay nhiệm kỳ

Phước Xuyên
Chia sẻ

Miss World 2018 - Vanessa Ponce sải bước thần thái chia tay nhiệm kỳ Hoa hậu Thế giới trong sự xúc động và tự hào của fan quê nhà. Cô là người đẹp Mexico đầu tiên có cơ hội đội được chiếc vương miện danh giá.

Xuất hiện tại Chung kết - Miss World 2019 diễn ra vào 2 giờ chiều ngày 14/12 ở Anh, đương kim hoa hậu - Vanessa Ponce khoe vẻ đẹp rạng rỡ khi diện bộ đầm dạ hội n được thiết kế lộng lẫy và kiêu sa. Cùng với chiếc vương miện danh giá, Hoa hậu Thế giới 2018 đã sải những bước đi cuối cùng - đánh dấu kết thúc 1 năm nhiệm kỳ rực rỡ.

Trước thời khắc trao vương miện cho người đẹp kế nhiệm, ngay tại sân khấu Hoa hậu Thế giới 2019, khán giả quốc tế có cơ hội nhìn lại chặng đường 1 năm hoạt động của Vanessa Ponce trong cương vị hoa hậu.

Một năm đồng hành cùng Miss World với trọng trách đại sứ, người đẹp Mexico đã có khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa khi đích thân tham gia và tổ chức các chương trình, dự án vì cộng đồng.

Khoảnh khắc Final Walk đầy cảm xúc của Miss World 2018 khiến nhiều fan sắc đẹp ấn tượng, đặc biệt là khán giả tại quê hương cô. Đăng quang Hoa hậu Thế giới - Vanessa Ponce xác lập kỷ lục là người đẹp Mexico đầu tiên giành chiến thắng trong cuộc thi này.

Vanessa Ponce được yêu mến bởi vẻ đẹp ngọt ngào trong sáng, sự thông minh và duyên dáng trong cách ứng xử. Có thể thấy, sau hành trình 1 năm đương nhiệm, người đẹp đã bản lĩnh và trưởng thành hơn.

Trong suốt quá trình diễn ra Miss World 2019, khán giả quốc tế được dịp chiêm ngưỡng thần thái hút hồn và sự tự tin của đương kim hoa hậu khi đồng hành cùng với 120 thí sinh tại các phần thi Head To Head Challenges. Và điều tuyệt vời cuối cùng cô nàng đã làm để khép lại 1 năm nhiệm kỳ thành công của mình chính là trao vương miện cho Tân Hoa hậu Thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất