Người mẫu - Hoa hậu

Dàn hoa hậu Việt chiếm sóng Hot Picks BIG 5 năm 2019: Lương Thùy Linh - Tường San nổi bật nhất

Phước Xuyên
Chia sẻ

Khép lại hành trình tỏa sáng của nhan sắc Việt tại 5 cuộc thi quốc tế lớn, Lương Thùy Linh - Tường San - Ngọc Châu phủ sóng Hot Picks Missosology.

Theo kết quả tổng hợp của chuyên trang sắc đẹp Missosology, với thành tích in-top của các đại diện Việt Nam tại những cuộc thi lớn thuộc BIG 5: Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss SupranationalMiss Earth, trong 3 năm trở lại đây, Việt Nam đã tăng 13 bậc trên bảng xếp hạng nhan sắc quốc tế. Trong năm 2019 các chuyên gia sắc đẹp luôn theo dõi và đánh giá cao các đại diện đến từ Việt Nam.

5 lần xuất hiện trên bảng xếp hạng của Missosology: Á hậu Tường San nhiều lần được đánh giá ở Top thí sinh dẫn đầu.

Tường San chưa lần nào vắng mặt trong bảng đánh giá của Missosology.

Vẻ đẹp kiều diễm của Tường San được các chuyên gia đánh giá cao.

Thậm chí, Missosology còn từng dự đoán Tường San đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2019.

Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2019 luôn nổi bật hơn các thí sinh khác.

Nhìn lại các Hot Picks của Missosology tại 5 cuộc thi nhan sắc quốc tế vừa qua, các đại diện Việt Nam đều được đánh giá cao. Điều này chứng tỏ sức hút của các nàng hậu là không hề nhỏ.

Xuất hiện nổi bật ở các bảng Hot Picks, Ngọc Châu giữ vững phong độ và về đích ở vị trí Top 10.

Ngọc Châu thường xuyên góp mặt trong Top 10 dự đoán của Missosology.

Missosology đánh giá Ngọc Châu là ứng viên châu Á xuất sắc nhất Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay.

Người hâm mộ luôn nhìn thấy Ngọc Châu ở những vị trí “đắt giá”.

Trong số các đại diện dự thi BIG 5 2019, Lương Thùy Linh - Ngọc Châu - Nguyễn Tường San là Top 3 người đẹp chiếm sóng Hot Picks của Missosology nhiều nhất và luôn được xếp ở vị trí thứ hạng cao.

Nếu Lương Thùy Linh - Tường San gây chú ý với chuyên gia sắc đẹp quốc tế ngay sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2019, thì Ngọc Châu nhận được sự quan tâm nhờ “sash” mạnh đến từ Việt Nam.

Với sắc vóc và khả năng tiếng Anh cực tốt, Lương Thùy Linh được đánh giá là một chiến binh mạnh tại Miss World. Thành tích Top 12 của cô nàng đã góp phần tạo nên dấu ấn đặc biệt.

Missosology đánh giá đúng thực lực của Lương Thùy Linh tại Miss World 2019.

Bảng xếp hạng thu hút này luôn xếp đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới năm nay trong Top 12.

Bên cạnh 3 nàng hậu Việt được chú ý nhiều nhất Lương Thùy Linh tại Miss World, Tường Sang tại Miss International và Ngọc Châu tại Miss Supranational, á hậu Hoàng Thùy và Hoàng Hạnh cũng 2 lần có mặt trong bảng dự đoán của Missosology.

Đúng như dự đoán, đại diện Việt Nam - á hậu Hoàng Thùy dừng chân ở vị trí Top 20 Miss Universe 2019.

Dù được đánh giá cao ngay từ đầu nhưng vào sâu cuộc thi sau kết quả các phần thi phụ, đại diện Việt Nam - Hoàng Hạnh dần “vắng bóng” trên các bảng xếp hạng.

Góp phần không nhỏ vào việc giúp Việt Nam thăng hạng nhan sắc trong năm 2019, Hoàng Thùy - Lương Thùy Linh - Tường San - Ngọc Châu - Hoàng Hạnh đã khiến người hâm mộ không khỏi tự hào và tiếp tục kỳ vọng vào hành trình mới của những người đẹp đại diện tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất