Người mẫu - Hoa hậu

Lương Thùy Linh - Tường San - Kiều Loan diện áo dài trắng tinh khôi: Nhan sắc thăng hạng vượt bậc

Minh Đạo
Chia sẻ

Top 3 người đẹp bước ra từ Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh - Tường San - Kiều Loan đẹp tinh khôi trong ngày tái ngộ.

Tại sự kiện khởi động Hoa hậu Việt Nam 2020, Top 3 Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh - Nguyễn Hà Kiều Loan - Nguyễn Tường San có dịp tái ngộ sau thời gian dài. Hẹn nhau diện áo dài trắng tinh khôi, 3 người đẹp từng khiến người hâm mộ trong nước tự hào khi mang dải sash Việt Nam chinh chiến quốc tế trong năm 2019 vừa rạng rỡ đúng với lứa tuổi 20 vừa khiến nhiều người trầm trồ vì nhan sắc thăng hạng đáng kể sau hơn 8 tháng đăng quang.

Cùng diện áo dài trắng nền nã, dịu dàng nhưng mỗi người đẹp trong Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 lại toát ra vẻ đẹp riêng biệt. Nếu Lương Thùy Linh gây ấn tượng với nhan sắc cuốn hút, đầy vẻ thông tuệ thì Tường San kiều diễm, ngọt ngào. Trong khi đó, với mái tóc ngắn mới mẻ, Kiều Loan trở thành tâm điểm chú ý với vẻ đẹp rạng rỡ, tràn năng lượng.

Sau khi đạt thành tích Top 12 Hoa hậu Thế giới 2019, Lương Thùy Linh dành nhiều thời gian cho việc học tập tại trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Những điểm số trong học kỳ mới nhất với xếp loại xuất sắc của người đẹp gốc Cao Bằng khiến các fan vô cùng ngưỡng mộ. Top 8 Hoa hậu Quốc tế 2019 - Nguyễn Tường San là gương mặt quen thuộc của các sự kiện giải trí - thời trang.

Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan - Top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 là người có nhiều thay đổi tích cực nhất cả về sắc vóc lẫn định hướng sự nghiệp sau khi được khán giả biết đến. Kiều Loan đang theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp với những sản phẩm đầu tay chất lượng.

Chắc chắn, với kinh nghiệm chinh chiến và giành thành tích ấn tượng tại 3 cuộc thi Hoa hậu Thế giới - Hoa hậu Quốc tế - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, bộ ba người đẹp Lương Thùy Linh - Tường San - Kiều Loan sẽ chia sẻ không ít bí quyết ghi điểm tại các đấu trường nhan sắc cũng như tỏa sáng trong mắt ban giám khảo, khán giả quốc tế với những gương mặt mới tham gia Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất